Vào bếp là cách tự nhiên nhất để làm đẹp

florest

New member
User ID
34238
Tham gia
25 Tháng mười 2013
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Phụ nữ bây giờ không còn thân thiết với căn bếp nhỏ như thời các bà, các mẹ ngày xưa. Vì thời gian không cho phép, vì giờ đây nam nữ bình quyền, vì chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.

Các chị em có biết: chính việc làm bếp khiến phụ nữ đẹp hơn đấy, có ngạc nhiên không?

Chị em nghe nhé: chính hơi nóng khi vào bếp giúp cho lỗ chân lông được thở. Cũng là cô gái ấy, nhưng khi vào bếp nhiều hơn, da sẽ sáng đẹp hơn. Từ rất xa xưa, người Ấn Độ đã dùng lửa như biện pháp thanh tẩy trọc khí – luồng khí bẩn gây ra đau ốm, mệt mỏi… Người ta cho rằng các căn bệnh đều thuộc âm, mà lửa, là cực dương, sẽ phá tan cực âm đi, làm cho cơ thể khoan khoái, chống mệt mỏi, tăng sức đề kháng.


Tiếp theo, những loại dưỡng chất tự nhiên trong gia vị khuyếch tán mạnh trong không khí. Bạn có biết là tỏi và hành đều là những loại thực vật chứa nhiều vitamin và các chất kháng khuẩn, phòng chống mụn, cho da mịn màng, đánh tan thâm nám? Trong quá trình vào bếp, khi nghiền tỏi, hành, sơ chế các loại hoa quả chứa nhiều tinh dầu, làn da của chúng ta cũng được “spa” một cách hoàn toàn tự nhiên.

Còn nữa, các hoạt động nội trợ giúp chúng ta rèn luyện được cử chỉ nữ tính hơn… và không ai phủ nhận,phụ nữ đẹp và dễ thương vô cùng khi làm bếp. Tâm hồn thư thái hơn, hãy yêu công việc làm bếp như việc giải trí hàng ngày nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom