Gái Việt xinh nhất - Hotgirl 2013

Admin

Nhân viên
User ID
1
Tham gia
26 Tháng sáu 2012
Bài viết
1,153
Điểm tương tác
8
Đồng
282,983
Một hot girl của Sài Thành được đánh giá khá cao về nhan sắc cũng như lối sống, đó chính là Midu. Cô gái sinh năm 1989 này cũng có bảng thành tích học tập rất đáng nể: Á khoa trường Đại học Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật. Midu là Hot Vteen 2007. Cô nàng được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và lối sống khá "sạch". Hiện nay, Midu được biết đến với vai trò diễn viên và người mẫu quảng cáo.

v0c9.jpg
mo93.jpg
Midu
Từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu "được phong" danh hiệu hot girl nhờ gương mặt ăn ảnh, dễ thương. Gần đây, cô đã thay đổi phong cách của mình từ dịu dàng nữ tính sang khoẻ khoắn, bụi bặm.

nuyj.jpg
Chi Pu​
Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm. Sau khi tốt nghiệp THPT, Tâm Tít bắt đầu nổi tiếng trên cộng đồng mạng và trở thành hot girl với những bộ ảnh thể hiện sự dịu dàng, trong sáng, đáng yêu.
Sau khi trở thành hot girl, Tâm Tít được mời làm đại diện hình ảnh cho 1 game online và thực sự nổi tiếng.
Không chỉ xinh đẹp, hot girl Hà Thành còn là Á khôi của cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2009. Ngoài ra, cô còn thử sức mình với vai trò ca sĩ, MC. Tâm Tít được đánh giá là một trong số những hot girl xinh đẹp nhất làng showbiz.

ubu2.jpg
921d.jpg
Hot girl Tâm Tít
Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 30/7/1997. Cô hiện đang học lớp 10A10 Trường THPT Thăng Long, TP.HCM. Cô từng làm người mẫu ảnh, tham gia đóng vai phụ trong một số MV của vài ca sĩ trẻ. Cô sở hữu khuôn mặt, đường nét rất giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo, từ khuôn cằm, gò má, nụ cười, khuôn miệng, sống mũi, duy chỉ có ánh mắt, Khả Ngân có vẻ tinh nhanh và khuôn mặt trẻ con hơn Thu Thảo.

Được biết đến với nickname "Boxing girl", Khả Ngân đang dần trở thành một trong những hot girl vừa xinh đẹp lại tài năng, đại diện cho giới trẻ Việt Nam. Mới chỉ 16 tuổi, cô đã kịp "giắt lưng" thành tích khủng về thể thao. Làm quen với bộ môn boxing từ sớm nên thể hình của Khả Ngân đẹp và rắn chắc.

Cô bạn còn được nhiều trang báo điện tử của Hàn Quốc như SportsKorea, Lifetoday, TodayKorea... dành nhiều lời khen tặng cho ngoại hình cũng như tài năng của mình.

ybv6.jpg
Boxing girl Khả Ngân

Sở hữu chiều cao "khủng": 1m75, Hà Lade là gương mặt mẫu đầy triển vọng của khu vực miền Bắc. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều và cũng có rất nhiều cơ hội với showbiz Việt, song Hà Lade vẫn đặt việc học lên hàng ưu tiên số 1. Cô nàng cũng được đánh giá là một trong số những hot girl có thành tích học tập tốt.​
7zcl.jpg
Hà Lade​
zw92.jpg
wl2p.jpg
0err.jpg
tbfo.jpg
u5hu.jpg
us58.jpg
jtyh.jpg
spsg.jpg
9606.jpg
dgj5.jpg
fcmv.jpg
2uvg.jpg
9ltt.jpg
i777.jpg
d4vv.jpg
qaqp.jpg
d85s.jpg
sm8w.jpg
y1du.jpg
l1uw.jpg
ubx2.jpg
grxg.jpg
h788.jpg
33r9.jpg
Bộ ảnh girl xinh Khả Ngân chụp trên đất Nga:​
2e7x.jpg
5ps5.jpg
xu2q.jpg
7p74.jpg
69ag.jpg
ck5w.jpg
4tfm.jpg
x5ig.jpg
307s.jpg
rg5e.jpg


4Xinh.Net tổng hợp từ internet.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom