Ưu điểm vượt trội của phương pháp phá thai không đau

nhimyeu_ictu

New member
User ID
33073
Tham gia
16 Tháng mười 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Hiện tượng mang thai ngoài ý muốn đang xảy ra ở các độ tuổi rất trẻ, vẫn còn có nhiều bạn gái đang là học sinh phổ thông hoặc là sinh viên đại học. Chưa tốt nghiệp, chưa có công việc ổn định do đó việc lập gia đình và có con là không thể. Vì vậy rất nhiều bạn gái đã phải quyết định phá thai.
Nhưng không phải bạn trẻ nào cũng vượt qua được nỗi sợ hãi do quá trình phá thai mang lại như đau đớn và những biến chứng, viêm nhiễm sau phá thai. Hiểu được tâm lý đó nên Bệnh viện đa khoa Hà Nội đã áp dụng phương pháp phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn.
Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm và thế mạnh, hãy cùng tìm hiểu với các bác sỹ bệnh viện đa khoa Hà Nội:
- Loại bỏ chính xác túi thai: phương pháp phá thai không đau là phương pháp phá thai dưới sự hiển thị hình ảnh trên máy tính, giúp bác sĩ loại bỏ chính xác túi thai.
- Không đau: khi thực hiện phương pháp phá thai không đau các bạn sẽ được gây tê cục bộ, do đó quá trình tiến hành phá thai sẽ không có cảm giác đau và hoảng sợ.
- An toàn: Giúp giảm thiểu các biến chứng như tổn thương buồng tử cung, thậm chí là thủng tử cung, sót thai, hội chứng sau phá thai
- Hồi phục nhanh: Quá trình phá thai diễn ra rất nhanh chóng và an toàn, nên sau khi làm phá thai không đau 30p bệnh nhân có thể về nhà để tĩnh dưỡng. Phá thai không đau không làm ảnh hưởng tới học tập hay công việc của bạn.

Trên đây là những chia sẻ về những ưu thế của phương pháp phá thai không đau. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về phương pháp phá thai không đau, hãy gọi điện đến đường dây nóng 0462 999 444 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom