khổ tâm khi vợ chẳng mặn mà chuyện ấy

User ID
28293
Tham gia
2 Tháng chín 2013
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
HN
Đồng
0
là đàn ông đích thực, tôi nghĩ ai cũng có nhu cầu sinh lí, nhất là người đã có vợ như tôi. tôi có vợ đã 2 năm nhưng chưa bao giờ tôi được thỏa mãn nhu cầu về tình dục cả. vợ tôi là người hiền lành và chu đáo chỉ mất một điều là không thích tình dục. tôi rất thương vợ tôi và thông cảm cho cô ấy nhưng nhiều khi tôi cảm thấy cuộc sống như thiếu thốn gì đó mà ko thể bù đắp dc. ngược lại với cô ấy, tôi lại có nhu cầu rất cao về chuyện đó. có lúc tôi suy nghĩ tới ngoại tình hay ra ngoài giải quyết nhưng vì thương vợ nên lại thôi. tôi cũng không biết khi nào thì mình sẽ ngoại tình nữa. tôi dần dần mất kiểm soát điều này! tôi còn trẻ (28t), tôi không muốn héo hon dần như vậy! giờ đây tôi muốn có ai đó có thể đồng cảm và chia sẻ với tôi. mong rằng những ai có hoàn cảnh như tôi có thể chia sẻ.
 

NGUYỄN THẾ TOÀN

Nhận sơn nhà, lăn sơn, , sửa chữa nhà
User ID
35161
Tham gia
3 Tháng mười một 2013
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
là đàn ông đích thực, tôi nghĩ ai cũng có nhu cầu sinh lí, nhất là người đã có vợ như tôi. tôi có vợ đã 2 năm nhưng chưa bao giờ tôi được thỏa mãn nhu cầu về tình dục cả. vợ tôi là người hiền lành và chu đáo chỉ mất một điều là không thích tình dục. tôi rất thương vợ tôi và thông cảm cho cô ấy nhưng nhiều khi tôi cảm thấy cuộc sống như thiếu thốn gì đó mà ko thể bù đắp dc. ngược lại với cô ấy, tôi lại có nhu cầu rất cao về chuyện đó. có lúc tôi suy nghĩ tới ngoại tình hay ra ngoài giải quyết nhưng vì thương vợ nên lại thôi. tôi cũng không biết khi nào thì mình sẽ ngoại tình nữa. tôi dần dần mất kiểm soát điều này! tôi còn trẻ (28t), tôi không muốn héo hon dần như vậy! giờ đây tôi muốn có ai đó có thể đồng cảm và chia sẻ với tôi. mong rằng những ai có hoàn cảnh như tôi có thể chia sẻ. sdt cua tôi 01204562326. những ai là gay hay đùa giỡn xin đừng làm phiền nhé! cám ơn mọi người!
 

ba_soc

New member
User ID
57029
Tham gia
5 Tháng sáu 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Thế thì lấy vợ khác đi bạn ah.
 

DuyHanhthp

Thiết kể - thi công kiến trúc phong thủy đương đại
User ID
37323
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
79
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Địa chỉ
Bình Dương-Thuận An -An Phú
Đồng
0
Theo tôi thấy bạn thiếu kinh nghiệm trong chuyện làm tình và dạo tình . Để thông tin , tuối tác , số điện thoại làm gì vậy . gạ tình hả
 

Hoahongcogai

New member
User ID
67447
Tham gia
10 Tháng chín 2014
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mình nghĩ bạn nên nc với vk bạn một cách nghiêm túc và hướng dẫn vk bạn làm vk bạn nên đỉnh
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom