Sau khi phá thai không đau cần bổ sung dinh dưỡng gì

nhimyeu_ictu

New member
User ID
33073
Tham gia
16 Tháng mười 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Phá thai không đau là chuyện đáng buồn không ai mong muốn. Nó để lại cho người mẹ những tổn thương lớn về mặt tinh thần và cạn kiệt năng lượng cơ thể. Sau khi phá thai không đau cần chú trọng bổ sung đồ ăn dinh dưỡng. Điều này sẽ tốt hơn cho sức khỏe người phụ nữ sau này. Vậy bổ sung những loại dinh dưỡng nào?
- Cung cấp đủ protein: Bởi vì phá thai không đau có sự tổn thương nhất định đến cơ thể, mất đi một lượng máu nhất định, cộng thêm áp lực tâm lý và sự đau đớn của thể xác trong quá trình phá thai, làm cơ thể tương đối suy yếu sau khi phá thai, có nhiều người có xu hướng thiếu máu. Do vậy, tiến hành bổ sung dinh dưỡng là điều cần thiết, mà mức độ bổ sung và thời gian bao lâu điều đó còn phải xem thể chất của người phá thai, mất máu bao nhiêu, phải cân đối toàn diện mới quyết định được.
Có 4 loại thực phẩm giúp cải thiện tình trạng thiếu máu đó là: nho, mía, táo và bí đỏ. Các thực phẩm này có hàm lượng vitamin phong phú, sắt và photpho nhất định.
- Vitamin E: vitamin E thực sự cần thiết với những phụ nữ mới phá thai. Vitamin E có chức năng bảo vệ cơ thể, chống lại các phản ứng oxy hóa có hại do các gốc tự do ở tế bào gây ra.
- Acid folic: Nên cung cấp đủ dưỡng chất này để tránh những tổn hại do lần phá thai để lại.
Hy vọng những điều các chuyên gia sức khỏe của chúng tôi nêu ra ở trên có thể giúp ích cho những người phụ nữ vừa tiến hành phá thai không đau có thể chú ý chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân để nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe.
Mọi Thắc Mắc Các Bạn Vui Lòng Liên Hệ:
Điện Thoại Tư Vấn trực tuyến: 0462.999.444
Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên,Hai Bà Trưng,Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom