Những thức uống chống lão hóa da tốt nhất

tiensivuikhoe

New member
User ID
32934
Tham gia
15 Tháng mười 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Thức uống là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó rất đa dạng, từ thức uống cơ bản nhất là nước lọc đến các loại nước loại nước ép trái cây, sinh tố,...
Các loại thức uống thường rất bổ dưỡng và có nhiều công dụng khác nhau, điển hình là tác dụng chống lão hóa rất đánh quan tâm của nó.

Chống lão hóa luôn mối quan tâm với mọi người đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Xã hội hiện tại ngày càng ô nhiễm, ánh nắng mặt trời ngày càng độc hại, các thực phẩm trên thị trường thì xuất hiện “đồ dỏm” rất nhiều dẫn đến tình trang lão hóa của cơ thể chúng ta diễn ra thêm nhanh chóng. Trong các bộ phận trên cơ thể thì làn da là bộ phận dễ lão hóa nhất và nhạy cảm nhất. Một làn da bị lão hóa sẽ nhăn nheo, sạm màu, nổi mụn, tàn nhang,...sẽ làm bạn trong xuống sắc và gặp rất nhiều khó khăn trong các mối quan hệ.
Vậy, như đã nói ở trên, các loại thức uống có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Sau đây TIENSIVUIKHOE xin chia sẽ 6 đồ uống chống lão hóa tốt nhất mà bạn nên bổ sung hàng ngày!

1. Nước lọc
Chắc chắn sẽ không có ai nghi ngờ về điều này. Nước lọc là loại thức uống cơ bản nhất cũng là loại thức uống giúp chống lão hóa tốt nhất cho cơ thể bạn.
Bạn có biết 70% khối lượng cơ thể là nước. Nước còn là một thành phần quan trọng trong quá trình trao đổi chất, một dung môi cho nhiều chất hòa tan trong cơ thể.
Con người nhịn uống 3 ngày sẽ chết đủ biết tầm quan trọng của nước đối với con người. Uống nước mỗi ngày (tối thiểu 2 lít / 1 ngày) sẽ giúp cơ thể thải các chất độc ra ngoài, giúp cơ thể hoạt động tốt. Ngoài ra còn giúp da tươi tắn, căng mịn, giảm tình trạng khô da và chống lão hóa da rất tốt.

2. Nước trà
Không chỉ hiện nay mà ngay từ thời xưa trà đã là một loại thức uống vô cùng phổ biến và chống lão hóa vô cùng tốt.
Bạn có thể uống trà xanh (nóng càng tốt) không đường thay cho nước lọc luôn cũng được. Vì ngoài các tác dụng của nước thì trà còn chưa rất nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các chất nhờn trên da mặt và bổ sung chất dinh dưỡng.
Ngoài ra khi bạn dùng trà đều đặn hàng ngày ngay từ lúc trẻ thì sẽ giảm thiểu được tối đa khả năng bị ung thư và nhiều bệnh đặc biệt.

3. Cà phê
Mặc dù là một chất kích thích nhưng cà phê là một thức uống không những hấp dẫn giúp ta tỉnh táo mà còn giúp chống lão hóa tuyệt vời.
Caffein là một chất có rất nhiều trong cà phê. Nó không những chống lão hóa tuyệt vời mà còn giúp cho hệ tim mạch khỏe mạnh mà cũng như trà nó giúp ngừa các bệnh ung thư rất tốt.
Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt và cà phê cũng không ngoại lệ. Nó chỉ tốt khi được uống vào buổi sáng, nếu bạn dùng quá nhiều trong một thời gian dài thì sẽ bị nghiện, dẫn đến những cảm giác khó chịu nếu thiếu cà phê, ngoài ra nó còn gây tăng stress, giảm hệ miễn dịch, và nhiều nguy cơ một số bệnh về tim...

4. Nước cam
Đây là một loại thức uống chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng thích. Theo các minh chứng cho thấy, trung bình một trái cam chứa khoảng 170mg phytochemicals, các chất làm căng mịn da, giúp da mặt hồng hào và chống lão hóa rất tốt. Ngoài việc uống nước cam hàng ngày, bạn cũng có thể tận dụng phần vỏ cam để chăm sóc sắc đẹp.
Bạn có biết các giá trị dinh dưỡng phần lớn nằm ở vỏ và màng trắng các muối của trái cam không? Để biết thêm chi tiết bạn có thể đọc bài viết này: Lợi ích không ngờ đến từ vỏ của cam, quýt...

5. Rựu vang
Rựu vang là một loại thức uống vừa hấp hẫn vừa có lợi rất tốt cho sức khỏe của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ nếu chúng ta không lạm dụng nó quá mức.
Rựu vang có tác dụng làm đẹp da, tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy vị giác, giảm béo, lợi tiểu và rất nhiều các công dụng trong đó có chống lão hóa.
Tuy nhiên cũng như cà phê nếu ta sử dụng nhiều quá mức sẽ gây ra phản tác dụng và tác hại xấu đến cơ thể. Vì vậy, một ly rựu vang trong một bữa ăn là quá đủ để tận dụng những lợi ích của nó.

6. Sữa
Một ly sữa vào mỗi buổi sáng là tốt nhất cho cơ thể của bạn.
Sữa là một thức uống tự nhiên rất tốt vì nó chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Từ các loại Vitamin cho đến canxi, protein, năng lượng...
Khi uống sữa không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà các bộ phận khác còn chống rất nhiều bệnh. Chất canxi trong sữa giúp chống loãng xương, hệ cơ luôn khỏe mạnh,...
 

Taka_Vietnam

Thành viên VIP
User ID
72157
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
285
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
dinh dưỡng lại phần lớn nằm ở vỏ và màng trắng các muối của trái cam á????????????
 

trangchese

New member
User ID
123964
Tham gia
13 Tháng tám 2016
Bài viết
108
Điểm tương tác
3
Đồng
0
phụ nữ sợ nhất là da bị lão hóa. dú có ck rồi hay chưa ck họ vẫn sợ rất sợ. vì thế mình khuyên chị e là ngay từ bây giờ nên sử dụng Tinh Chất Chống Lão Hoá The Ordinary - The Buffet luôn đi. Sp này hieu5 quả ko ngờ luôn ấy ạ. Nó giúp điều trị các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, thiếu độ đàn hồi, các nếp nhăn nông và sâu, bề mặt da sần sùi, thâm sạm, lỗ chân lông nở rộng. Mình mua ở Zone22 a
 

Trâm Anh

New member
User ID
163339
Tham gia
12 Tháng tư 2019
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình hay uống trà mà dùng lạnh chắc nay dùng nóng quá
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom