Làm thế nào để trị mụn bằng muối

thuoctrimun

New member
User ID
32025
Tham gia
7 Tháng mười 2013
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá mà yêu cầu phải chữa lành mụn trứng cá thực sự có thể làm hỏng da của bạn và dẫn đến các phản ứng phụ. Một cố gắng điều trị tự nhiên với mụn trứng cá mà bạn có thể cân nhắc là trị mụn bằng muối. Muối giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trong khi cũng làm giảm sự sản xuất dầu hoạt động quá mức trong da của bạn . Một dung dịch nước muối cũng là một cách cực kỳ kinh tế để điều trị mụn của bạn .

Đừng vội cười khi bạn nghĩ rằng làm thế nào mà có thể trị mụn bằng muối và tôi cũng sẽ không tin nếu trong bất cứ căn bếp nào lại không có muối. Đây là cách mà tôi đã học được từ một người bạn của mình. Sau khi gặp lại cô ấy với gương mặt sáng mịn, tôi đã rất ngạc nhiên. Nhưng bất ngờ lớn hơn là ngạc nhiên ấy lại đến từ dung dịch nước muối quá đơn giản. Và tôi sẽ không ngại chia sẻ ngay với mọi người bí quyết này đâu.

Chuẩn bị trị mụn bằng muối thế nào?

1. Mua muối biển để sử dụng cho việc điều trị mụn bởi vì muối ăn thường xuyên có thể gây kích ứng da của bạn . Muối biển cũng chứa khoáng chất có lợi – bao gồm cả kẽm , iốt và canxi có tác dụng nuôi dưỡng làn da của bạn , làm giảm viêm , và chữa lành các mô da .
2. Làm ấm một cốc nước cất (có thể mua tại các hiệu thuốc) trên bếp hoặc trong lò vi sóng. Bạn không cần đun sôi mà chỉ cần làm cho nước rất nóng thôi.
3. Thêm khoảng một muỗng canh muối biển , khuấy cho đến khi nó hòa tan. Bây giờ bạn có một dung dịch nước muối nhẹ để sử dụng trên mụn trứng cá của bạn .

Điều trị mụn bằng muối

1. Làm sạch khuôn mặt của bạn kỹ lưỡng với một chất tẩy rửa nhẹ, chẳng hạn như sữa rửa mặt hàng ngày.
2. Ngâm một chiếc khăn bông sạch trong dung dịch nước muối và vắt nước đi, để khăn ẩm . Đặt khăn trên mụn trứng cá mà bạn muốn để điều trị và thư giãn.
3. Giữ khăn áp dụng cho các mụn trứng cá cho ít nhất năm phút để có tác dụng hoặc nhiều hơn nếu bạn có mụn trứng cá nặng .
4. Vì dung dịch nước muối sẽ làm khô da của bạn , hãy làm theo các ứng dụng nước muối với một kem dưỡng ẩm dành cho da bị mụn hoặc kết hợp với các loại mặt nạ dưỡng ẩm khác như sữa chua…
5. Mỗi lần sử dụng hãy pha nước muối mới.
6. Sử dụng 1 lần / ngày để mụn trứng cá sớm lặn hết.
Có một số lưu ý mà tôi muốn nhắc là các bạn chắn chắn phải sử dụng nước cất bởi ngay cả nước lọc cũng có thể chứa các yếu tố làm trầm trọng thêm mụn trứng cá của bạn. Bạn không cần rửa mặt sau khi áp dụng nước muối. Bạn cũng có thể mua nước muối sạch đã được pha sẵn đóng chai tại các cửa hàng thuốc, như vậy tiện lợi hơn nhiều đúng không? Ngoài ra, lạm dụng nước muối sẽ làm khô da và có thể dẫn đến vấn đề về da khác. Nếu bạn nhận thấy rằng da của bạn bị khô thì hãy giảm độ dài của thời gian mà bạn áp dụng các khăn ngâm nước muối trên mặt.
 

Kiều Ca

New member
User ID
39789
Tham gia
13 Tháng mười hai 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mình thì dùng viên uống antiacne aa+ hết mụn thôi! Đơn giản mà hiệu quả! :D
 

an_choi

New member
User ID
40102
Tham gia
17 Tháng mười hai 2013
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chưa nghe dùng muối để chữa mụn bao giờ luôn???? Mọi người đừng ai áp dụng ngay kiểu gây họa vào thân đấy.
 

Teedy Trần

New member
User ID
156801
Tham gia
13 Tháng bảy 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
không ngờ muối lại có cả cd này
noted để dùng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom