Kinh nghiệm tự làm kem lột mụn đầu đen tại nhà

thuoctrimun

New member
User ID
32025
Tham gia
7 Tháng mười 2013
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn đầu đen đặc biệt là ở phần mũi thì xin chào, bạn đã đến đúng nơi để cùng chia sẻ kinh nghiệm tự làm kem lột mụn đầu đen tại nhà rồi đấy. Thay vì phải bỏ quá nhiều tiền bạc cho những miếng lột mụn thì chúng ta hoàn toàn có thể tự cứu lấy sắc đẹp cũng như túi tiền cho bản thân.

Trước đây tôi cũng thường xuyên phải bỏ ra một khoản kha khá cho việc mua miếng dán lột mụn đầu đen. Mỗi khi nhìn chằm chằm vào lỗ chân lông của mình trong gương tôi đều cảm thấy vô cùng mất tự tin, nhất là ở mũi. Vì thế mà việc sử dụng miếng lột hay kem lột mụn đầu đen đã trở thành một điều tất yếu không thể thiếu được. Nếu bạn không quen thì miếng lột là những dải nhỏ màu trắng và kem lột mụn đầu đen có dạng như gel trong, bạn dán hay bôi lên mặt và để khô. Khi bóc lớp này ra, bụi bẩn và dầu được lấy từ các lỗ chân lông, làm sạch và se các lỗ chân lông.

Tuy nhiên, chi phí cho việc sử dụng chúng cũng không phải là rẻ gì cho cam. Ngoài ra, một số loại còn lột da quá mạnh mà điều này lại thường làm phản tác dụng là khiến mụn trứng cá mọc lên nhiều hơn. Vì thế mà tôi đã thử tìm cách cũng như hỏi han kinh nghiệm tự làm kem lột mụn đầu đen tại nhà. Tôi đã thử nghiệm và kết quá chính xác là bụi bẩn cũng như dầu đã được hút ra. Đương nhiên, sẽ không quá đau như khi bạn dùng kem lột đi mua và hoàn toàn không độc hại.
Những gì bạn cần :
- 1 muỗng cà phê bột gelatin (các bạn có thể mua ở mọi siêu thị)
- 1 muỗng cà phê sữa
- bông, tăm bông hoặc bàn chải trang điểm
- chảo nhỏ
Kết hợp sữa và gelatin trong cái chảo nhỏ và trộn với nhau. Đun trên bếp cho đến khi hỗn hợp bắt đầu dày lên một chút . Hỗn hợp cần được ấm áp – không nóng – trước khi áp dụng lên mặt. Ngoài ra , hãy chắc chắn là bạn đắp khăn bông ấm để lỗ chân lông nở ra trước ( và khuôn mặt khô hoàn toàn ) trước khi áp dụng . Điều này đảm bảo các lỗ chân lông của bạn được mở cho phép để làm sạch tối đa .


Sử dụng một tăm bông hoặc bàn chải trang điểm , thoa hỗn hợp lên mũi hoặc các vùng da khác với một lớp rất mỏng . Để cho khô hoàn toàn trên khuôn mặt của bạn trước khi lột . Nó sẽ cảm thấy rất cứng khi khô hoàn toàn .
Lưu ý: Nếu cảm thấy hồn hợp cao su hoặc mềm thì liều lượng chưa đúng . Nếu áp dụng quá dày, hoặc không cho phép để khô hoàn toàn trước khi gỡ ra thì kem lột mụn đầu đen tự chế của bạn sẽ không có hiệu quả.
Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho quá trình chiến đấu với mụn đầu đen của các bạn!
 

Kiều Ca

New member
User ID
39789
Tham gia
13 Tháng mười hai 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mình dùng viên uống antiacne aa+ là hết mụn ah! Đơn giản mà hiệu quả! Được cái từ thiên nhiên nên an toàn cho da mà ko sợ dị ứng hay hóa chất hại da gì cả! :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom