Mách bạn cách trị thâm do mụn để lại

thuoctrimun

New member
User ID
32025
Tham gia
7 Tháng mười 2013
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Những vết thâm khó ưa xuất hiện sau khi chữa trị mụn trứng cá cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ khi chăm sóc da mặt. Trị thâm do mụn để lại không dễ dàng nhưng cũng không phải là không thể. Bạn chỉ cần kiên nhẫn và chăm chỉ là được.
Có rất nhiều cách trị thâm do mụn để lại và trong đó, chúng tôi thường khuyến khích các chị em sử dụng những nguyên liệu tự nhiên vừa đảm bảo lành tính lại hiệu quả. Dưới đây là 3 cách trị thâm do mụn để lại để chị em lựa chọn một phương pháp phù hợp, dễ thực hiện nhất đối với mình.
Đầu tiên là chanh. Chanh chứa axit ciric và giàu vitamin C đều là những chất tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da, từ đó mà những mô đã bị tổn thương sau mụn trứng cá được chữa lành và các vết thâm cũng được mờ dần. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh để thoa lên nốt mụn 1-2 lần một ngày. Nếu cảm thấy quá xót, bạn nên pha thêm 1 chút nước rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp lên mặt. Ngoài ra , kết hợp massage da mặt bằng toner pha nước cốt chanh rồi để khô trong 15-20′ cũng đem lại hiệu quả tuyệt vời cho những vết sẹo thâm. Sau khi dùng, các bạn nhớ rửa lại mặt bằng nước lạnh là được.
Nghệ tươi cũng rất phổ biến trong các bài thuốc dân gian trị thâm do mụn để lại. Nghệ nhanh chóng làm khô các vết thương, chống viêm kháng khuẩn tốt. Kết hợp bột nghệ với mật ong sẽ là lựa chọn hàng đầu để có làn da không còn vết thâm. Cách dùng thì rất đơn giản, nghệ tươi các bạn giã nhỏ trộn với mật ong (nếu không thì dùng bột nghệ mua sẵn cũng được) thoa lên các vết thâm, để qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.
Cuối cùng là khoai tây. Khoai tây thường xuất hiện trong các phương pháp làm trắng da. Bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây, gọt vỏ, cắt miếng rồi nghiền nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó, bạn dùng khoai tây nghiền đắp lên mặt và các vết thâm. Để lại khoảng 30′ thì bạn đi rửa sạch mặt với nước ấm. Nếu có thời gian, bạn có thể thêm sữa tươi để làn da thêm mịn màng hơn vì sữa tươi dưỡng ẩm rất tốt.
 

Kiều Ca

New member
User ID
39789
Tham gia
13 Tháng mười hai 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trước mình bị mụn dùng viên uống antiacne aa+ trị mụn tận gốc từ bên trong và có đắp mặt nạ bột nghệ+dầu dừa nữa đó! PP thiên nhiên nên an toàn cho da mà ko sợ dịứng hay hóa chất hại da gì. Giờ hết mụn mà ko tái phát nữa! Share thêm kinh nghiệm cho các bạn nhé!
 

Trịnh Ngọc Tâm

New member
User ID
88729
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Hồi cách đây 2 tháng mình bị mấy nốt mụn do bị nóng trong người nên nó để lại mấy đốm thâm nhất là 2 bên má. mà từ xưa giờ mình chưa bao giờ bị gì hết, nhìn khó chịu gì đâu. Mình được con bạn giới thiệu tới Pensilia trị thâm mà làm mới có 3 lần là thấy đỡ hoàn toàn luôn nha. mà bác sĩ chỗ này dặn phải uống nhiều nước với ăn nhiều trái cây có vitamin C thì da mới đẹp, mau hết thâm. Công nhận là thấy làm chỗ này hiệu quả thiệt, share cho bạn nào đang muốn trị thâm nhanh có kết quả để biết nha.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom