Cách làm quen bạn gái!

Lam Hồng

New member
User ID
30502
Tham gia
23 Tháng chín 2013
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bí mật chinh phục phái đẹp!
Khi tiếp cận làm quen bạn gái mà không nắm được tín hiệu đèn xanh mục tiêu phát ra, chẳng khác nào “đá bóng mà không nắm được luật chơi”. Bài viết chỉ ra chi tiết các dấu hiệu đèn xanh ( nàng ấn tượng với bạn) khi làm quen bạn gái

Hãy chắc rằng, bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi “ra trận” rồi nhé, ( công thức AMA: Avatar, Mindset, Action). Nào, giờ lại gần tiếp cận, những Tín hiệu đèn xanh quan trọng khi làm quen bạn gái, bạn cần phải để ý :
Nếu Avatar của bạn đủ mạnh, mục tiêu sẽ để mắt tới bạn trước: Khi tôi dẫn học viên đi thực tế “ngày Cua gái“, bạn nào có phần chuẩn bị Avatar kỹ lưỡng, đều gặp đèn xanh này, còn ngược lại- nếu bạn “trên răng, dưới dép”, đừng mong mục tiêu sẽ để mắt trước tới bạn.

Bạn lại gần bắt chuyện, mục tiêu tỏ ra khá thoả mái khi phản hồi những thông tin bạn bắt chuyện.
Nàng sẽ cười, mỗi lần bạn nói điều gì đó hài hước

Nàng vuốt tóc, tỏ ra thích thú với điều bạn nói.
Mục tiêu sẽ hỏi lại thông tin cá nhân bạn: anh làm gì, có ở gần đây không, hay năm nay anh bao nhiêu tuổi.
Tất nhiên rồi, sau cùng và quan trọng nhất: Mục tiêu sẽ thoả mái cho bạn số điện thoại cô ta. Nhưng làm gì nếu cô ta không cho bạn số điện thoại, cô ta sẽ nói “có duyên gặp lại ” or như “em hay tới đây lắm, anh muốn gặp em , anh cứ qua đây”

haizzz, bực mình rồi đấy. làm thế nào trong trường hợp này..Bạn yên tâm, “ca” này khá đơn giản nếu bạn đi thực tế cùng Frank ( Đừng nghĩ- liệu có mất $ không nhỉ, nếu bạn yêu thích nghệ thuật tán gái này, cứ liên hệ, sẽ free cho bạn)

Sau khi có được số điện thoại rồi, nhiệm vụ của bạn là “Làm thế nào để mục tiêu nhận lời đi chơi/ đi uống nước cùng bạn”.


Bạn có cảm nhận gì về bài viết Tín hiệu đèn xanh quan trọng khi làm quen bạn gái này, bài viết có đem lại cho bạn sự cảm nhận cảu bản thân trước khi xem bài viết này không, nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với nghethuatyeu để có được nhiều kỷ năng hơn, chúc bạn thành công .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom