Tiểu sử Lâm Chí Linh

Admin

Nhân viên
User ID
1
Tham gia
26 Tháng sáu 2012
Bài viết
1,153
Điểm tương tác
8
Đồng
282,983
Tiểu sử Lâm Chí Linh - Lâm Chí Linh wiki:

Thông tin cá nhân:

Ngày sinh: 29/11/1974
Tên khác: Sister Chi-ling, 040, Ice-cream
Chiều cao: 1,75m
Màu tóc: đen
Số đo 3 vòng: 86-60-89
Cân nặng: 53kg
Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu
Quốc gia: Đài Loan.

Tóm tắt tiểu sử:

Cô là siêu mẫu kiêm diễn viên Đài Loan.

Cô xuất thân trong một gia đình thượng lưu, cha mẹ đều là những doanh nhân tiếng tăm của Đài Loan.
Với vẻ đẹp thiên phú, năm 15 tuổi, Lâm Chí Linh được một công ty người mẫu phát hiện khi đang đi dạo trên đường phố. Từ đó, Lâm Chí Linh đặt chân vào thế giới người mẫu. Cô đóng quảng cáo đầu tiên với thù lao 10 nghìn Đài tệ. Ngay lập tức, cô nổi như cồn và trở nên đắt show.

Tuy nhiên, sự nghiệp học tập vẫn được cô gái trẻ Lâm Chí Linh đặt lên hàng đầu. Dù đang nổi như cồn trong giới chân dài, nhưng Lâm Chí Linh vẫn quyết định tạm dừng trình diễn trên sàn catwalk để sang Canada du học.

Hiếm có ngôi sao nào trong làng showbiz châu lục sánh được với cô người mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh về trình độ học thức. Năm 1999, Chí Linh cùng lúc tốt nghiệp hai trường đại học danh tiếng của Canada, đó là trường Đại học Kinh tế Toronto và trường Lịch sử Mỹ thuật Tây dương.

Từ Canada trở về, ngay lập tức cô lại hướng về với sự nghiệp người mẫu năm xưa. Trong cùng năm, Chí Linh tham gia cuộc thi người mẫu Chanel và đoạt giải cao. Lúc này, cô mới chính thức dấn thân vào sự nghiệp người mẫu, phấn đấu trở thành siêu mẫu đích thực để rồi vươn tới địa vị chân dài số một Đài Loan.

Đến năm 2004, Chí Linh không chỉ là siêu mẫu đẳng cấp nhất Đài Loan gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng mà cô còn là người đẹp đình đám nhất trong làng showbiz xứ Đài.
Chỉ tính riêng trong năm 2004, các hợp đồng quảng cáo đã mang về cho cô khoản doanh thu hơn 1 triệu đô la Mĩ và đưa cô trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất Đài Loan lúc bấy giờ.
Các danh sách bình bầu những gương mặt nổi danh nhất làng showbiz châu Á năm 2004 luôn có mặt Lâm Chí Linh. Cô được coi là đệ nhất mỹ nhân trong "tứ đại mỹ nhân" Trung Hoa thời hiện đại.

Suốt một thời gian dài, Chí Linh có mặt trong hầu hết các chương trình lớn diễn ra khắp Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hồng Kông. Phom người chuẩn, gợi cảm với gương mặt quý phái, cô trở thành "người trong mộng" của bao nam nhân cộng đồng Hoa ngữ và luôn là người đẹp được các chàng "khao khát" nhất.

Năm 2006, Lâm Chí Linh quyết định thử sức mình trong lĩnh vực MC. Từng có hơn 6 năm sinh sống và học tập ở nước ngoài, Lâm Chí Linh đã trang bị cho mình một khối kiến thức ngoại ngữ đồ sộ. Cùng với ngoại hình đẹp, giọng nói truyền cảm, ứng xứ khéo léo trên sân khấu, cô nhanh chóng trở thành một MC được công chúng đón nhận và yêu thích.
Năm 2006, dù bận rộn với công việc của một người mẫu hàng đầu cũng như việc cầm mic làm MC, thế nhưng Lâm Chí Linh vẫn hướng tới các hoạt động xã hội. Cô quyết định sẽ giảm bớt công việc trong một thời gian để nhận lời làm đại sứ của Hội Triển vọng thế giới, quan tâm đến các em nhỏ mồ côi bị nhiễm AIDS.
Trong cương vị Đại sứ đó, tháng 5/2006, Lâm Chí Linh đã sang thăm các trẻ em mồ côi tại đất nước có số người nhiễm AIDS cao nhất châu Phi - Swaziland.

Năm 2010, cô gái có giọng nói đặc trưng của thiếu nữ Đài Loan không được đánh giá cao khi được đạo diễn giao Ngô Bội Sâm giao cho trọng trách đảm nhiệm vai diễn Tiểu Kiều trong tuyệt phẩm dã sử Xích bích. Tuy nhiên, sau khi theo dõi hai phần phim trên, Lâm Chí Linh đã chinh phục người xem hoàn toàn bằng diễn xuất tự nhiên vô cùng thuyết phục.
Bộ ảnh bikini của Lâm Chí Linh
i7um.jpg
715w.jpg
5ing.jpg
7ols.jpg
cn0i.jpg
8ndc.jpg
jkyh.jpg
7asc.jpg
o57u.jpg
1ya7.jpg
bf8q.jpg
m3gt.jpg
k02h.jpg
j7i3.jpg
i81v.jpg
d5il.jpg
7y25.jpg
4jnr.jpg
i8cp.jpg
luqp.jpg
5hbw.jpg
96t4.jpg
6xhz.jpg
yrep.jpg
daoc.jpg
aeea.jpg
1yre.jpg
lnzn.jpg
k6ct.jpg
fkuv.jpg
pv18.jpg
ek84.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom