Tác dụng của Snow White Skin đối với tuổi tiền mãn kinh

lylyngoc2007

New member
User ID
28048
Tham gia
30 Tháng tám 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thời kì tiền mãn kinh là thời kì thay đổi nội tiết mạnh mẽ nhất ở người phụ nữ với các biểu hiện: lão hóa da và cơ thể, giảm ham muốn tình dục, sức khỏe yếu hơn, tâm lý nặng nề,…ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Với Snow White Skin các dấu hiệu của tuổi mãn kinh sẽ được dẹp bỏ để chị em luôn xinh đẹp, tươi trẻ và căng tràn sức xuân.

Snow White Skin là công nghệ làm trắng da mới nhất được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về làm đẹp của Hàn Quốc nghiên cứu, sáng chế ra. Công nghệ này đang được rất nhiều người dân và cả những người nổi tiếng ở Hàn Quốc tin dùng và đạt hiệu quả cao trong việc mang lại một làn da trắng mịn không tì vết, săn chắc và khỏe mạnh và còn có tác dụng kì diệu đối với phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh.


Mang lại một làn da trắng mịn, săn chắc, tươi trẻ, căng tràn sức sống


Công nghệ truyền trắng da Snow White skin có thành phần từ 100% dưỡng chất tự nhiên được chiết xuất từ tế bào gốc của các loài thảo dược quý, gồm: các vitamin C, B, các nguyên tố vi lượng như Canxi, Kẽm, các amino axit Alnine, Prolin collagen, glutathiol, acid amin,…giúp thải độc tố ngay trong chính tế bào, loại bỏ các tế bào sừng hóa, giúp tế bào dễ hấp thu dưỡng chất và trở nên tươi trẻ hơn. Đồng thời, các dưỡng chất ấy lên lỏi vào tận sâu bên trong lớp hạ bì của da, tác động vào toàn bộ cấu trúc tế bào, ức chế sự hình thành melanin dư thừa, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mịn, săn chắc từ bên trong.

Snow White skin còn có tác dụng tối ưu trong việc đặc trị viêm lỗ chân lông, đặc trị tình trạng da không đều màu, loang màu, đặc biệt là giảm thâm và làm hồng cho da vùng kín, giúp mọi vùng da đều sáng mịn đều màu, nuột nà khắp cơ thể.

Ngăn ngừa lão hóa cho làn da và cơ thể

Không những thế, các dưỡng chất có trong Snow White Skin còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất; cung cấp, tăng sinh collagen, elastin, giúp hồi sinh các tế bào già cỗi, cải thiện sức sống cho các tế bào, các mô, ngăn ngừa quá trình lão hóa…tăng thêm sức khỏe, sức đề kháng cho làn da và cơ thể.

Giúp kéo dài “lửa xuân”

Các dưỡng chất có trong Snow White Skin còn giúp tăng sinh lực, xóa tan cảm giác mệt mỏi, cho giấc ngủ sâu, đầu óc minh mẫn, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật, cải thiện đời sống tình dục, phục hồi sức khỏe sau sinh, và kéo dài tuổi kinh nguyệt, giúp trẻ lâu, rất có lợi cho phụ nữ, nhất là trong độ tuổi tiền mãn kinh.

Chính bởi vậy, sử dụng công nghệ truyền trắng Snow White Skin những người phụ nữ đang trong độ tuổi tiền mãn kinh sẽ không chỉ biến được ước mơ có làn da trắng mịn, săn chắc mà còn giúp chị em tươi trẻ, căng tràn sức xuân trở lại để tận hưởng hạnh phúc trong cuộc sống nhiều hơn.

Để được tư vấn và điều trị, quý khách vui lòng liên hệ:

Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 – 093.641.54.54

Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 – 043.991.1658
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom