Mách cho bạn gái 3 mẹo trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên

lylyngoc2007

New member
User ID
28048
Tham gia
30 Tháng tám 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
TRỊ NÁM DA
Nám da hình thành do các hắc sắc tố melanin sản sinh qua quá trình thay đổi nội tiết, môi trường, ánh nắng.Nó được coi là căn bệnh khó diệt trừ và rất dai dẳng, là kẻ khiến chị em trở nên thiếu tự tin vào vẻ bề ngoài của mình. 3 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp sức cho chị em ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nám:

Mẹo 1: Sử dụng quả chanh tươi và đường nâu (tri nam da)

Chanh có công dụng làm đẹp rất tuyệt vời, là loại quả được các chị em rất ưa chuông. Chanh giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da. Kết hợp với đường nâu có tác dụng giúp da trở mên trắng mịn, hồng hào, giữ ẩm tốt cho làn da, giúp làm mờ và ức chế sự phát triển của nám da.

Cách sử dụng như sau: Bạn cho 2 thìa nước ép chanh, 1 thìa đường nâu và vài giọt dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp này và thoa đều lên vùng da bị nám. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nên sử dụng 3 lần/tuần để cho hiệu quả tốt.

Mẹo 2: Bột đậu xanh kết hợp với chanh và dưa chuột

Dưa chuột có vị thanh và mát, chứa nhiều nước vừa có công dụng giải khát vừa thanh lọc cơ thể, vừa giúp đẩy lùi các sắc tố melanin, xóa mờ vết nám, giúp da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh.

Đậu xanh chứa một nguồn dinh dưỡng rất phong phú, ngoài thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó còn chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, axit folic và các khoáng chất. Các chất dinh dưỡng này cung cấp dinh dưỡng cho da, giúp da thêm khỏe mạnh, tăng cường khả năng ức chế các hắc tố gây nám, tẩy da chết, giúp làn da thêm trắng sáng.

Bạn dùng nước ép chanh vừa đủ trộn đều với nửa quả dưa chuột cỡ trung bình bằng máy xay sinh tố, thêm một ít bột đậu xanh vừa đủ thành hỗn hợp sánh đặc và đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám. Thực hiện 3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả tốt.

Mẹo 3: Sữa chua kết hợp với vỏ cam

Vỏ cam rất tốt cho làn da bị dầu, nhờ khả năng cân bằng độ dầu rất tốt của vỏ cam da bạn sẽ trở nên sạch nhờn và mịn hơn. Vỏ cam có đặc tính làm sạch, chống viêm, chống nấm và kháng khuẩn, vì vậy vỏ cam cũng được xếp vào hàng trị nám da rất tốt.

Trước khi thực hiện bạn nên rửa cam thật sạch, đặc biệt là nên ngâm vỏ cam bằng muối để giúp an toàn. Sau đó cho vào máy xay để làm nhuyễn, thêm một thìa sữa chua và trộn đều.

Xoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám và kết hợp massage thật nhẹ nhàng. Sau 15-20 phút bạn rửa sạch mặt với nước. Sau đó bôi một lớp kem mỏng dưỡng ẩm da để tránh da bị khô sau khi sử dụng mặt nạ. Bạn nên thực hiện tuần 2 lần đều đặn để cho hiệu quả tốt.
 

Kiều Ca

New member
User ID
39789
Tham gia
13 Tháng mười hai 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trị nám dùng phương pháp thiên nhiên tốt hơn đó ah.trước chị mình còn đi TMV đốt laze mà được 2 tháng lại xuất hiện lại vết nám bình thường. Đi khám lại bác sĩ nói nên dùng thảo mộc chữa thì tốt hơn. Sau về bà uống antiacne aa+. Giờ vết nám giảm đi đáng kể mà da lại sáng lên nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom