Những thói quen xấu gây béo bụng

lylyngoc2007

New member
User ID
28048
Tham gia
30 Tháng tám 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
GIẢM BÉO BỤNG

Một vòng eo mảnh mai sẽ giúp bạn thêm tự tin và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một vòng 2 như ý muốn. Cuộc “điều tra” sau đây sẽ làm những thói xấu khiến body của bạn … lâm nguy phải lộ diện, hãy nhanh tay đẩy chúng ra khỏi cuộc sống của bạn.

1. Lười vận động- giam beo bung

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển rầm rộ, thì Internet cũng được coi là một trong những nhu cầu thiết yếu như cơm ăn, nước uống hàng ngày. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến thời gian vận động của con người ngày càng thu hẹp lại. Ngoài yêu cầu về công việc thì những cám dỗ của những trò giải trí trên mạng cũng khiến người ta dành nhiều thời gian cho internet hơn. Điều này khiến cơ thể bạn trở nên chậm chạp, trì trệ.

Theo lý thuyết, cơ thể được tạo nên để vận động. Để cơ thể trong trạng thái “tĩnh” thường xuyên và liên tục sẽ khiến quá trình vận động dừng lại tại một số nơi trên cơ thể. Khả năng đốt cháy calorie suy giảm từng phút, lượng enzyme chuyển hóa mỡ sụt đến 90% và hệ lụy đầu tiên sẽ là hiện tượng mỡ “đóng đô” tại vùng bụng.

2. Thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh

Loại đồ ăn này có sức “cuốn hút” rất lớn bởi màu sắc và mùi vị của chúng đều hấp dẫn, chúng đem lại sự tiện lợi nhất định song về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bánh, sữa, kem, KFC, nước ngọt… đều giàu năng lượng, nhiều đạm, nhưng lại ít vitamin, chất xơ và khoáng chất. Nếu kết thân với chúng trong thời gian dài, ngoài thiếu chất xơ, vitamin và khoáng chất, thì nguy cơ thừa cân, béo phì cũng rất cao. Tình trạng này sẽ kéo theo sự xuất hiện của một số bệnh lí nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường…

3. Luôn trong tình trạng căng thẳng

Khi bị stress, cơ thể sản xuất ra cortisol – một hoocmon khuyến khích cơ thể bám vào chất béo xung quanh bụng làm vùng bụng “đột nhiên” tăng kích thước. Phụ nữ bị stress sẽ khó có được một giấc ngủ ngon, điều này làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hoocmon giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Đó là lý do tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhanh.

4. Ăn không đúng và đủ bữa

Bỏ bữa gây ra các rối loạn về tiêu hóa, trong khi, nhai thức ăn không kĩ và uống ít nước dễ dẫn đến các bệnh về đường ruột, khó tiêu, khiến vùng bụng trở nên “ấm ức” và phình to ra. Thời gian lý tưởng để ăn sáng là 30 phút hoặc 1h sau khi thức dậy, bữa trưa cách bữa sáng 3-4h, bữa tối nên cách giờ đi ngủ 2-3h sẽ không gây béo bụng. Nếu thấy đói vào trước lúc đi ngủ, bạn có thể uống sữa không đường hoặc một ly nước trái cây

Lời khuyên giảm béo bụng

Bụng là nơi dễ béo nhất do được cấu tạo bởi các mô mỡ và cơ, tuy nhiên, cấu tạo mỡ vùng bụng và sự liên kết giữa các mô mỡ này lại khá lỏng lẻo nên việc giảm béo bụng không phải là vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu tình trạng thừa cân kéo dài sẽ tạo thành những cục mỡ cứng, rắn chắc và rất khó hóa lỏng, vậy nên việc giảm béo bụng nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Những phương pháp như ăn kiêng, tập luyện, hay sử dụng thuốc [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] chỉ có thể giải quyết một phần vấn đề này nhưng bạn sẽ “ngốn” rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên trì của bạn.

Thế kỷ 21 với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một công nghệ giảm béo tiên tiến đã được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận .

Với thời gian trị liệu ngắn nhưng đạt được hiệu quả cao và duy trì được trong thời gian dài nên công nghệ giảm béo Radar Shape luôn (đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận) luôn là gợi ý số 1 cho các chị em.

Được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Mỹ… với hiệu quả đến 95%, Radar Shape giúp hỗ trợ giảm béo tại nhiều vùng trên cơ thể như bụng, bắp tay, đùi, hông…

Công nghệ hoạt động nhờ sự kết hợp của lực hút chân không, tia laser và sóng RF cường độ cao, sẽ len lỏi vào từng tế bào, hóa lỏng mỡ thừa đồng thời kích thích các huyệt đạo lưu thông khí huyết loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Sóng RF của công nghệ còn hỗ trợ sự tăng sinh của collagen và alastin, giúp xóa sổ hoàn toàn tình trạng da chảy xệ, chùng nhão, tái sinh làn da mới mịn màng và săn chắc hơn.

Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian tập thể dụng hay áp dụng những thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt mà vùng bụng lại có thể giảm theo ý muốn chỉ với 7-10 buổi điều trị, đó chính là những hiệu quả kỳ diệu mà “cây đũa thần” Radar Shape mang lại.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom