10 ngày nữa, Iphone 5S sẽ có mặt tại Việt Nam

nguyenquynh010906

New member
User ID
14802
Tham gia
23 Tháng năm 2013
Bài viết
226
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
vũng tàu
Đồng
0
10 ngày nữa, Iphone 5S sẽ có mặt tại Việt Nam




line-dot.png


1 số “trùm” chuyên buôn bán Iphone rao nhận, sau 10 ngày nữa họ sẽ đưa Iphone 5S về Việt Nam, với giá dao động xung quanh mốc 20 triệu đồng, yêu cầu đặt cọc trước 10 triệu đồng.

Việt Nam không nằm trong thị trường đầu tiên mở bán Iphone 5C và 5S. Do đó, những ai muốn sở hữu Iphone 5s và 5c sẽ phải nhờ đến nguồn hàng xách tay từ các thị trường như Mỹ, Singapore và Hong Kong. Tại các thị trường này, iPhone 5C được niêm yết giá thấp nhất từ 12,7 triệu đồng, còn iPhone 5S là từ 15,1 triệu đồng.
1379014996791.jpg
Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc Iphone đời mới sớm nhất tại Việt Nam, người mua sẽ phải bỏ ra số tiền cao hơn gấp nhiều lần so với giá niêm yết. Cụ thể, giá iPhone 5S hàng xách tay dao động trong khoảng từ 17 tới 23, 50 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Nhiều cửa hàng buôn bán điện thoại đã nhanh chóng “nhập cuộc” vào cuộc đua đưa hàng IP xách tay về Việt Nam. Phần lớn cửa hàng nhận được nhiều đơn đặt hàng iPhone 5S bản 16GB không khoá mạng, giá 19 triệu nhập hàng trực tiếp từ Mỹ, do giá cả “phải chăng”. "Hàng sẽ có mặt ở Việt Nam sau 10 ngày nữa. Bạn cần đặt cọc từ 5 đến 10 triệu đồng. Người của tôi bên Mỹ đang túc trực để mua được ngay những chiếc 5C và 5S vào ngày 20/9", anh Tùng, chủ cửa hàng bán điện thoại ở Cầu Giấy, Hà Nội "hứa hẹn".
Một số khác nhận đặt hàng từ Singaore, Hong Kong, nhưng đang ở "thế" “thăm dò” thị trường và nhu cầu người mua để đưa ra mức giá phù hợp. Tuy nhiên, không có mẫu Iphone 5s hay 5c nào được rao giá dưới 17 triệu đồng ở thời điểm này, dù là phiên bản có cấu hình thấp nhất.
Anh Minh, một “dân buôn” điện thoại có tiếng tại Hà Nội, cho biết: “Đã có một số khách hàng quen nhờ tôi đặt hàng. Phần lớn họ thích màu vàng mới của Iphone 5s, và chủ yếu chọn phiên bản 16GB không khóa mạng. Tuy nhiên, số còn lại cũng sẵn sàng chi ra thêm nhiều triệu đồng để sở hữu sản phẩm” giá đỉnh” của 1 trong 2 model mới này”.
Hiện tại, trên các diễn đàn mạng cũng đã bắt đầu xuất hiện tuy chưa nhiều các giao dịch liên quan đến Iphone 5C và 5S. Lượng người tham gia vào thị trường này còn chưa đông “do e ngại vấn đề giá cả cũng như những điểm chưa được ưu việt lắm”, anh Sơn (sinh viên) nhận định.
Tuy nhiên, theo anh Lâm, một tay rành công nghệ, thì bên cạnh những người không hề hào hứng với sản phẩm mới của Apple, thì ở phần còn lại, các tín đồ Apple sẵn sàng từ bỏ model cũ để “lên đời” Iphone mới. Họ không ngại chi ra mức giá khá cao để được là những người đầu tiên sở hữu sản phẩm mới nhất của Apple. “Do đó chủ quan tôi nghĩ, các giao dịch mua bán liên quan đến Ip5C và Ip5S sớm muộn cũng sẽ sôi động”, anh Lâm cho hay.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom