Cách trị nám da theo phương pháp tự nhiên tự nhiên

lylyngoc2007

New member
User ID
28048
Tham gia
30 Tháng tám 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Sắc tố da là bình thường, nhưng những sắc tố da bất thường là điều không mong muốn bởi vì nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp và lòng tự tôn của chúng ta .


Sắc tố da bất thường như các đốm đồi mồi, mụn, nám, sự đổi màu da hoặc da không đồng đều xuất hiện khi da của chúng ta tiếp xúc với thương tổn trong cuộc sống.
Như một cơ chế bảo vệ, da của chúng ta tối lại và melanin được sản xuất khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc khi có chấn thương và sưng một vùng da nhất định (tổn thương mụn trứng cá).

Những người có làn da trắng lại đặc biệt dễ bị các vấn đề về nám da và luôn ở trong những trận chiến liên tục chống lại sắc tố da. Việc này đôi khi đơn giản như việc đứng ngoài ánh nắng mặt trời để ngăn chặn vấn đề sắc tố da như ánh nắng mặt trời và các đốm đồi mồi.

Với hy vọng cải thiện vẻ bề ngoài của chúng ta, chúng tôi cố gắng để đảo ngược một trong những khiếm khuyết da bằng cách giải quyết các vấn đề nám da với phương pháp điều trị nám da để làm sáng da.

Có nhiều biện pháp tự nhiên khác nhau giúp trị nám da, loại bỏ sắc tố da. Một số người có thể tìm thấy ngay các biện pháo trị nám trong nhà bếp . Ở đây chúng ta sẽ thảo luận về 10 thành phần tự nhiên bạn có thể sử dụng để giúp tránh và làm sáng các nám da .Trải nghiệm đầy đủ lợi ích của các phương pháp điều trị tự nhiên với các thành phần sau đây:

1) Chanh và kem

Hãy dành một chút kem tươi và ép một phần tư của quả chanh và bôi lên khuôn mặt của bạn trong vòng 5 - 10 phút. Dần dần sắc tố da sẽ trở thành làm sáng. (Cẩn thận với việc sử dụng các thành phần loại cam quýt trên làn da của bạn như họ cam quýt có thể gây ra nguyên nhân nhạy và sử dụng một cách tiết kiệm cho những người có làn da nhạy cảm.

2) Nước ép dưa chuột

Bôi nước ép dưa chuột lên mặt bạn cũng đã được biết là phương pháp để tri nám da trên khuôn mặt của bạn cùng với mụn trứng cá mà bạn có thể mắc phải .

3) Hạt thìa là ( cumin)

Thử hạt thì là đun sôi và sau đó rửa mặt bằng nước hạt thì là

4) Vỏ cam với sữa

Mài lên vỏ cam khô với sữa nguyên liệu và thực hiện một dán dày và áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn. Cung cấp cho nó 15 - 20 phút và rửa sạch này sẽ không chỉ làm sáng tỏ các sắc tố mặt, nhưng bạn cũng sẽ nhận thấy một sự giảm mụn nhọt!

5) Mật ong bơ

Nghiền nửa quả bơ (phải chín) và thêm 2 thìa trà mật ong và đắp hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Nó có đặc tính chữa bệnh tuyệt vời và có tác dụng làm sáng da nhẹ. Bơ có thể chữa lành da tổn thương do ánh nắng mặt trời. Nó cũng là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất cho các đốm đồi mồi. Mật ong, mặt khác, có đặc tính tẩy trắng nhẹ nhàng.

6) Giấm

Một ít giấm pha loãng trong nước và bôi lên khuôn mặt bạn . Rửa sạch và để cho nó khô t. Acid acetic là yếu tố trong giấm sẽ giúp làm sáng sắc tố da

7) Nước ép khoai tây

Xắt miếng một ít khoai tây và ép nước ra khỏi khoai tây và đắp no lên da của bạn trong vòng 15 đến 20 phút.

8) Chuối và ổi

Nghiền một quả chuối và ổi thành bột nhão và bôi nó lên vào da của bạn. Điều này sẽ làm giảm sắc tố da và cải thiện làn da tổng thế

9) Hạnh nhân xay

. Ngâm hạnh nhân qua đêm cùng với sữa tươi hoặc kem và bôi lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 - 20 phút. Hạnh nhân được biết đến là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho nám da .

10) Chanh & Lá hung quế

Nghiền lá húng quế và nước cốt chanh và bôi lên mặt của bạn trong 5 phút và rửa sạch. Làm hàng ngày này và bạn sẽ thấy sự giảm dần nám da . Nếu nước chanh kích thích quá mạnh đối với da của bạn, thêm một ít nước vào hỗn hợp.
 

Kiều Ca

New member
User ID
39789
Tham gia
13 Tháng mười hai 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trị nám dùng phương pháp thiên nhiên tốt hơn đó ah.trước chị mình còn đi TMV đốt laze mà được 2 tháng lại xuất hiện lại vết nám bình thường. Đi khám lại bác sĩ nói nên dùng thảo mộc chữa thì tốt hơn. Sau về bà uống antiacne aa+. Giờ vết nám giảm đi đáng kể mà da lại sáng lên nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom