Tử vi tháng 9/2013

Admin

Nhân viên
User ID
1
Tham gia
26 Tháng sáu 2012
Bài viết
1,153
Điểm tương tác
8
Đồng
282,983
Tháng 9 này bạn sẽ ra sao, may mắn hay gặp nhiều trắc trở đây?
1- Bạch Dương (21/03-20/04)


Tình yêu
Một tháng 9 đầy cảm xúc và lãng mạn đang chờ bạn, tháng 9 này có thể gọi là tháng tình yêu của những người mang cung Bạch Dương. Hãy mở lòng một chút, Bạch Dương sẽ có một chuyện tình yêu ngọt ngào.

Công việc – Tài chính
Không phải tháng tốt cho việc tài chính, nên Bạch Dương cần cân nhắc trước các quyết định đầu tư hay hùn vốn làm ăn. Với những người làm công việc về ký kết hợp đồng, nên tham khảo ý kiến trước khi quyết định.Tuy nhiên, từ 20 đến 25 tháng 9 bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong công việc.

images988742_Cung1.jpg

Sức khỏe
Tháng 9 này sức khỏe của Bạch Dương khá tốt, nhưng bạn đừng chủ quan mà thức khuya hay quên tập thể dục nhé.

Vận hạn
Bản chất Bạch Dương vốn thẳng thắn, và tháng 9 tới bạn sẽ chẳng hề ngại ngần thể hiện ra những gì mình nghĩ đâu. Thế nhưng đôi khi những điều bạn nói lại có ảnh hưởng khá tiêu cực đến tình hình các mối quan hệ của bạn hiện tại, thế nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn nhé.

Người đem may mắn
Vị thần may mắn tháng 9 của Bạch Dương nằm ở cung Song Ngư. Nhưng bạn làm ăn của Bạch Dương tháng 9 lại là Song Tử và Thiên Bình.

2 - Kim Ngưu (21/04-20/05)

images988745_KIm.png

Tình yêu
Tháng này Kim Ngưu sẽ gặp nhiều băn khoăn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên bạn đừng lo, đấy chỉ là những rắc rối nho nhỏ cho tình cảm thêm thắm thiết mà thôi.

Công việc – Tài chính
Từ 10-15 tháng 9, Kim Ngưu sẽ vấp phải một lượng công việc khổng lồ, nhưng đừng ngần ngại hoặc than thân trách phận, hoàn thành tốt sẽ giúp bạn khẳng định vị trí của mình trong công ty, và là đà để bạn được thăng chứng trong nay mai.

Sức khỏe
Tháng 9 này Kim Ngưu dễ bị cảm sốt đau đầu, luôn trữ trong túi xách một lọ dầu gió hoặc vỉ thuốc cảm bạn nhé.

Vận hạn
Tháng này không phải tháng may mắn trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu, cộng thêm những quá tải trong công việc khiến Kim Ngưu cảm thấy tủi thân và buồn nhiều. Lời khuyên là hãy hỏi xin tư vấn của một bạn cung Bảo Bình hay Song Tử nhé.

Người đem may mắn
May mắn tháng 9 của Kim Ngưu nằm ở cung Sư Tử và Song Ngư. Nếu muốn tìm người yêu, Kim Ngưu hãy đi chơi nhiều với những người ở cung Xử Nữ và Thần Nông.

3- Song Tử (21/05-21/06)

Tình yêu
Chuyện tình cảm có nhiều biến động làm Song Tử khó cảm thấy thoải mái và cứ bứt rứt suốt cả tháng trời. Đôi khi bạn cần chấp nhận rằng không phải ai cũng hiểu rõ tâm ý của mình đâu. Đừng quá lo lắng vì ngày 22 đến 26 mọi thứ sẽ được đúng như ý bạn.

Công việc – Tài chính
Tháng này Song Tử phải di chuyển khá nhiều, nếu không thì bạn cũng phải gặp nhiều đối tác từ các tỉnh đến làm việc.

Sức khỏe
Đểvượt qua tháng 9, Song Tử phải uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, đề phòng cảm cúm, nhất là trong giai đoạn từ 12 -18 tháng 9.

Vận hạn
Nhiều dấu hiệu cho thấy Song Tử dễ gặp phải rắc rối về chuyện tiền nong trong tháng 9. Hoặc là bạn không kiếm đủ số tiền để chi tiêu, hoặc là bạn đang chi tiêu quá nhiều.

Người đem may mắn
Ngôi sao may mắn tháng 9 của bạn chính là những người cùng cung Song Tử và Kim Ngưu. Nếu phải đi xa, Song Tử nên chọn bạn đồng hành là cung Nhân Mã.

4 - Cự Giải (22/06-22/07)

images988743_Cung2.jpg

Tình yêu
Mối tình mùa thu trong mơ có khả năng sẽ xuất hiện trong tháng 9 này và khiến Cự Giải rung rinh tim đập loạn nhịp suốt thôi. Nếu bạn đã có người trong mộng, mọi chuyện đều phát triển cực kỳ suôn sẻ trong tháng này.

Công việc – tài chính
Tháng này mọi việc đều bình bình, không có biến động hay căng thẳng gì trong sự nghiệp của Cự Giải.

Vận hạn
Nếu như không có những rắc rối của người thân mà Cự Giải phải đứng ra giải quyết, thì có thể nói tháng 9 này Cự Giải chẳng có rắc rối nào hết.

Người đem may mắn
Trái tim của Cự Giải sẽ đập loạn nhịp trong tháng này khi ở bên cung Xử Nữ.

5 - Sư Tử (23/07-23/08)

Tình yêu
Một quyết định mang tính bước ngoặt sẽ được Sư Tử đưa ra từ khoảng 18 đến 22 tháng Chín. Mặc dù đây không phải là kết quả mà Sư Tử mong muốn nhất nhưng hẳn là nó sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của mọi người về các mối quan hệ của bạn.

Công việc – tài chính
Một bước ngoặt lớn trong công việc của Sư Tử trong tháng 9 này, nếu biết nắm lấy nó, bạn sẽ có một khoản tiền kha khá đấy.

Sức khỏe
Tháng 9 là tháng giao mùa, nhưng điều đó không quật ngã được một Sư Tử hùng mạnh.

Vận hạn
Trong tháng 9 này, Sư Tử sẽ cần chứng minh bản lĩnh của mình trước những thách thức, yêu cầu và đòi hỏi của cấp trên đấy. Có thể bạn sẽ cảm thấy một chút ức chế trước những chỉ trích quá đáng của sếp, thế nhưng đừng quá lo lắng vì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh thôi mà. Mọi người chỉ đang thử và kiểm tra khả năng của bạn thôi.

Người đem may mắn
Bạn sẽ luôn may mắn nếu ở cạnh Xử Nữ trong tháng này. Trong công việc hãy chọn hợp tác cùng Cự Giải và Ma Kết.

6 - Xử Nữ (23/08-22/09)


images988744_Cung3.jpg





Tình yêu
Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm khó quên và những cảm xúc tuyệt vời trong tình cảm tháng Chín. Một người trong mộng sẽ xuất hiện và khiến chỉ số xúc cảm của bạn cao vút suốt tháng. Hãy để ý đặc biệt những ngày như 10,16 và ngày 18 tháng 9, khi sao Kim bước vào chòm sao Xử Nữ thì cũng là lúc cơ hội gặp gỡ những nhân vật quan trọng sẽ tìm đến bạn.

Công việc – tài chính
Công việc tháng này của Xử Nữ ở trong tình trạng bình thường đến mức có phần hơi nhàm chán. Thế nhưng bạn nên để ý đến các khoản đầu tư của mình trong tháng này, nhất là giai đoạn giữa tháng.

Ngày 18 tháng 9, việc trăng non xuất hiện trong Xử Nữ sẽ giúp bạn thoát khỏi những vướng bận tủn mủn trong cuộc sống và có thể dành nhiều thời gian hơn cho chính mình hay cho ai đó đặc biệt. Hãy dùng thời điểm hiếm có này cho việc sắp xếp, lên kế hoạch và cân nhắc những lựa chọn cho các dự án sắp đến.

Sức khỏe
Đừng chờ ốm mới tới bác sĩ, tháng này Xử Nữ nên đi kiểm tra sức khỏe tổng thể.

Vận hạn
Vận hạn duy nhất của bạn tháng này có lẽ chính là sếp của bạn. Nhưng bạn đừng lo, điều đó cũng không quá ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bạn đâu.

Người đem may mắn
Tháng 9 của Xử Nữ sẽ trở nên cực kỳ buồn chán nếu thiếu bóng của Song Ngư và Nhân Mã. Muốn ghi điểm trong tình yêu, bạn nên đi chơi, [url="https://timbanvn.com/forums/87/"]tâm sự[/url] cùng Cự Giải và Thần Nông.
(Còn nữa)


Ngân Giang
Theo Megafun.vn
 

vung0802

New member
User ID
34887
Tham gia
31 Tháng mười 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Mình thấy ở 87 Vĩnh Phúc cứu dữ liệu hiệu quả đây, giá cũng mềm nứa, liên hệ cho các member 0988567849
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom