Chăm sóc da cho mùa hè - 7 mẹo làm đẹp!

thuonghieuviet

Kinh doanh mỹ phẩm chất lượng Viêt Nam
User ID
9331
Tham gia
15 Tháng tư 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
- Da của bạn cần được chăm sóc kỹ đặc biệt là cho mùa hè. Các tia cực tím của mặt trời như UVA và UVB xâm nhập sâu trong vào các lớp da và làm hỏng protein cần thiết để cung cấp cho kết cấu da, màu sắc và độ đàn hồi. Làn da trắng sẽ có nếp nhăn do ít sắc tố do tác động của tia mặt trời.

Dưới đây là 7 lời khuyên chăm sóc da mùa hè dễ dàng:

1) Thời gian tiếp xúc của bạn:
Bức xạ cực tím là mạnh nhất vào lúc từ 10:00-16:00 Nên bạn cố gắng giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp trong những giờ trên để ngăn ngừa nếp nhăn.

2) Mang kem chống nắng
- Sử dụng kem chống nắng ít nhất 10 đến 15 phút trước khi bạn ra khỏi nhà. Kem chống nắng có thể bảo vệ da chống lại các tia UVA và UVB và lựa chọn những sản phẩm có SPF cao là yếu tố hiệu quả để bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời. Nó giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, sắc tố da và gây hại da.

3) Tẩy tế bào chết
Kem tẩy tế bào chết rất quan trọng để loại bỏ các tế bào khô và chết từ da của bạn bằng cách tẩy tế bào chết thường xuyên. Điều này giữ cho làn da của bạn mịn màng và loại bỏ da khô không ổn định. Áp dụng sữa rửa mặt tẩy da chết chà nhẹ nhàng trên da bạn chuyển động đều trên làn da. Với khuôn mặt của bạn, sử dụng một vải mềm chà nhẹ lên sau đó rửa sạch. Khuyến cáo không nhiều hơn hai lần một tuần.
4) Giữ ẩm da thường xuyên
- Làn da của bạn cần hydrat hóa bởi vì cơ thể của bạn bị mất khoáng khi đổ mồ hôi. Dưỡng ẩm thường xuyên sau mỗi lần rửa để duy trì sự cân bằng da. Sử dụng một loại dầu miễn phí và không dùng loại kem dưỡng ẩm làm khít lỗ chân lông sẽ gây ra mụn.

5) Tẩy lông
- Có rất nhiều phương pháp có sẵn để loại bỏ lông không mong muốn. Bạn có thể sử dụng một cách mà bạn cảm thấy thoải mái. Cạo là một phương pháp dễ dàng, giá rẻ và nhanh chóng để loại bỏ lông. Cạo theo hướng ngược lại ,cố gắng kéo da nhẹ, làm cho nó dễ dàng hơn để cạo.
6) Chăm sóc chân
- Đừng bỏ qua bàn chân của bạn, chăm sóc đúng đắn cũng giống như bạn chăm sóc cho cơ thể và khuôn mặt của bạn. Gót chân khô và nứt hoàn toàn có thể đưa ra cái nhìn về sức khoẻ của bạn. Tất cả bạn cần là tẩy da chết phù hợp và giữ ẩm.
- Nếu bạn sẽ không tẩy tế bào chết, tất cả các tế bào chết chồng chất lên để tạo thành những mảnh trên gót chân của bạn. Chỉ cần ngâm chân trong nước ấm với một chút muối và glycerine trong 15 đến 20 phút. Nó sẽ làm mềm lên bàn chân của bạn. Ngoài ra, không mang giày kín trong mùa hè. Đi dép quai hậu để cảm thấy thoải mái và cho phép không khí lưu thông.
7) Uống nhiều nước.
- Quan trọng nhất cho mùa hè là uống càng nhiều nước càng tốt. Cơ thể mất muối do mồ hôi và để vượt qua những mất mát bạn cần phải uống ít nhất 12-15 ly nước.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom