Mẹo trị tàn nhang rẻ tiền nhất quả đất cho các chị em

lylyngoc2007

New member
User ID
28048
Tham gia
30 Tháng tám 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0


TRỊ TÀN NHANG
Tàn nhang là những đốm phẳng, tròn và màu nâu với các kích cỡ khác nhau xuất hiện trên da. Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể có tàn nhang. Theo Hiệp hội các bác sĩ da liễu Mỹ (AAD), tàn nhang là một dấu hiệu của tổn thương da.


(TRI TAN NHANG)Một số nguyên nhân phổ biến đằng sau sự xuất hiện của tàn nhang là việc tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, di truyền, sự mất cân bằng nội tiết tố, và nhiều nguyên nhân khác nữa.

Mặc dù tàn nhang có thể có ở khắp cơ thể, nhưng hiện nay chúng chủ yếu xuất hiện tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc với tia nắng mặt trời.

Tàn nhang là vô hại nhưng sẽ làm cho bạn trông xấu đi và ngại ngùng . Có nhiều biện pháp y khoa để trị tàn nhang nhưng quá trình này có thể rất tốn kém.

Nếu bạn có tàn nhang, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng cách thử nhiều phương pháp điều trị tự nhiên ở nhà. Những phương pháp điều trị tự nhiên ở nhà an toàn và và không có nguy cơ tác dụng phụ.

Các axit lactic trong kem chua có thể giúp bạn rất nhiều để thoát khỏi tàn nhang xấu xí. Hãy dành một chút kem chua và thoa trực tiếp lên khu vực da bị ảnh hưởng và để khô trong vài phút.

Thay vì rửa nó đi hoàn toàn bằng nước, bạn phải nhẹ nhàng lau sạch bằng khăn giấy mềm hoặc khăn và sau đó thoa một số loại kem dưỡng ẩm. Biện pháp khắc phục điều này sẽ không gây kích ứng da hoặc khô da.

Áp dụng phương thuốc này ít nhất một lần mỗi ngày cho đến khi tàn nhang biến mất. Ngoài ra bạn cũng có thể rửa sạch vùng da bị ảnh hưởng với sữa chua hàng ngày. Trong trường hợp bạn không có kem chua, bạn có thể sử dụng sữa chua.

2. Nước ép chanh
Nước chanh là một thành phần có hiệu quả cao có thể được sử dụng để điều trị tàn nhang cũng như những đốm nâu. Nước chanh đã làm sáng các đồ dùng vật dụng và do đó nó sẽ có tác dụng độc đáo tẩy trắng đốm đen trên da của bạn.

Lấy nước chanh tươi và với sự giúp đỡ của các ngón tay của bạn thoa nó vào khu vực da bị ảnh hưởng và mát xa nhẹ nhàng mười đến mười lăm phút. Cuối cùng rửa sạch da với nước ấm.

Làm phương thuốc này hai lần một ngày. Một lựa chọn khác là hòa tan một ít đường trong nước chanh và sau đó bôi hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng với sự giúp đỡ của một bàn chải. Nhẹ nhàng xoa bóp một thời gian và sau đó rửa sạch da bằng nước.

3. Mật ong
Lấy một hỗn hợp mật ong với nước và hâm nóng một chút và sau đó thoa nó vào khu vực bị ảnh hưởng và cho để trong một vài phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Bạn cũng có thể làm một mặt nạ thảo dược ở nhà bằng cách trộn mầm lúa mì với mật ong ấm.

Áp dụng mặt nạ này và để trong khoảng mười phút và sau đó rửa sạch với nước ấm và sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Đây là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho tàn nhang. Một lựa chọn khác là tạo ra một hỗn hợp mật ong và sữa chua, và thoa nó vào các nốt tàn nhang trong nửa giờ hàng ngày.

4. Cà tím
Cà tím cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang. Lấy một quả cà tím tươi và cắt nó thành từng miếng dày và áp các lát cà tím lên tất cả các khu vực da bị ảnh hưởng. Nhẹ nhàng chà xát lát cà tím trong một chuyển động tròn và để chúng trên da trong mười đến mười lăm phút.

Theo phương thuốc này mỗi ngày một lần trong khoảng một tuần sẽ thấy chuyển biến đáng kể vẻ đẹp làn da của bạn báo cải tiến đáng kể . Các nốt tàn nhang sẽ trở nên sáng hơn đáng kể sau hai tuần.

5. Nước ép củ cải trắng.
Nước ép củ cải trắng khi thấm vào vùng da bị ảnh hưởng trong mười phút hàng ngày cũng có thể hỗ trợ rất nhiều trong việc làm sáng các nốt tàn nhang. Một lựa chọn khác lấy một ít củ cải trắng đã bào ra và trộn với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp . Thoa hỗn hợp này lên cả vùng da bị ảnh hưởng và để khô. Cuối cùng rửa sạch bằng nước lạnh. Khi biện pháp này được sử dụng thường xuyên nó sẽ sớm làm sáng tàn nhang và làm cho chúng mờ đi.

6. Hành tây
Hành tây cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang và đốm nâu.Để cho kết quả tốt hơn, sử dụng hành tây màu đỏ . Lấy một củ hành đỏ và cắt thành lát dày và sau đó chà lát hành tây l nhẹ nhàng trên tàn nhang hai lần mỗi ngày.

Bạn phải tiếp tục điều này hàng ngày cho đến khi tàn nhang mờ dần đi. Một lựa chọn khác là bào một củ hành tây đỏ và ** lấy nước và sau đó áp dụng nước ép lên khu vực da bị ảnh hưởng hai lần một ngày.

Đê có kết quả tốt hơn, thêm một muỗng cà phê giấm vào nước hành tây. Nếu phương thuốc này được lặp lại trong một hoặc hai tuần, không có gì có thể ngăn cản bạn tận hưởng làn da không tì vết

7. Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu là một cách khác để điều trị tàn nhang tại nhà vì nó có thể cân bằng sắc tố da và giúp tàn nhang biến mất. Trước khi đi ngủ, thoa dầu thầu dầu trên vùng da bị ảnh hưởng và sáng hôm sau hãy lau bằng khăn giấy mềm và sau đó rửa sạch da với nước ấm.

Tiếp tục áp dụng biện pháp này hàng ngày cho đến khi bạn thoát khỏi những nốt tàn nhang. Để có kết qủa tốt hơn sử dụng dầu thầu dầu không mùi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dầu vitamin E hoặc dầu ô liu để giảm mụn và trị tàn nhang.

8. Đu đủ
Nước trái cây đu đủ là một biện pháp khắc phục hiệu quả để loại bỏ tàn nhang xấu xí. Papain là một loại enzym có mặt trong đu đủ có thể giúp làm sáng tàn nhang.

Lấy nước trái cây đu đủ tươi và bôi nó trực tiếp trên các vết tàn nhang với sự trợ giúp của bông sạch và mát xa nhẹ nhàng vùng da. Sau mười phút, bạn có thể rửa sạch da bằng nước lạnh.

Biện pháp điều trị này sẽ loại bỏ tàn nhang và các nhược điểm trên da và đồng thời nó sẽ làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và mềm mại.

Chúc các bạn thành công!​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom