Khám phá phương pháp căng da mặt bằng chỉ

lylyngoc2007

New member
User ID
28048
Tham gia
30 Tháng tám 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Căng da bằng chỉ là phương pháp căng da mặt vô cùng hiệu quả mà thời gian thực hiện rất nhanh chóng. Sau khi căng da mặt chị em sẽ có là da căng mịn, trẻ trung.

>> Cách xóa hình xăm an toàn và hiệu quả

Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ là phương pháp phổ biến và tối ưu nhất cho chị em phụ nữ để có được làn da căng mịn đẹp tự nhiên, không mất nhiều thời gian, không phẫu thuật, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng phương pháp này và hài lòng với kết quả đạt được.

Phương pháp này không những mang lại hiệu quả xóa nếp nhăn, căng da mặt cao mà thời gian thực hiện lại rất nhanh chóng. Chị em không cần phải mất cả ngày hay cả buổi để thực hiện xóa nhăn như các phương pháp khác.

Khi tiến hành căng da mặt bác sĩ gây tê tại chỗ, trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.

Chỉ dùng để căng da mặt là loại chỉ tự tiêu, chuyên dùng để căng da, do đó bệnh nhân không phải cắt chỉ giống như phẫu thuật căng da mặt.

Căng da mặt bằng chỉ không phải là phẫu thuật nên sẽ không gây sưng nề, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi tiến hành căng da, thời gian hồi phục từ 7 -10 ngày sau.

Thời gian căng da mặt khá nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 đến 60 phút bạn đã sở hữu một làn da căng mịn đẹp tự nhiên.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ là một công nghệ thẩm mỹ được đánh giá mang tính đột phá, nó đảm bảo được tiêu chí vừa đẹp, nhanh chóng, tự nhiên và hạn chế tối đa những tổn thương cho khách hàng mà không cần phẫu thuật.
Kết quả căng da mặt bằng chỉ duy trì được từ 5-7 năm.
 

Minh_Hien

New member
User ID
46157
Tham gia
14 Tháng ba 2014
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
53
Đồng
0
Oh, mới nghe căng da mặt 4 lớp bằng I Peel chứ chưa nghe căng da mặt bằng chỉ bao giờ. Nhưng tác dujng có lâu không vậy?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom