Xúc xích và một số thứ tương tự

G8888

New member
User ID
28294
Tham gia
2 Tháng chín 2013
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Đôi khi các mệnh phụ phu nhân làm cho các ông chồng đau hết cả đầu, đánh chẳng được, bỏ chẳng xong mà nghĩ lại cái hậu quả các bà gây ra cho mình thì tai hại quá. Làm thế nào bây giờ?

Các bà, các chị ở một tỉnh nọ đang rủ nhau nô nức đi thi cuộc thi “ lập kỷ lục phá hoại của cải của chồng”. Một chị kể:
- Mỗi khi cãi nhau, em chẳng thèm nói năng gì, em bỏ đi cọ bồn cầu.
Mọi người cùng nhau khen ngợi:
- Chà! Cô giỏi thật đấy, lại còn chăm chỉ nữa, thế thì phá hoại được gì của chồng nào?
Cô kia lắc đầu nói:
- Các chị chả biết gì cả. Em phá hoại hàm răng của chồng em, mỗi lần như thế em lại lấy bàn chải đánh răng của anh ý đi cọ bồn cầu.
Thấy thế, chị khác liền kể:
- Chồng em là chủ tịch xã. Hôm nọ, em đã vứt quách bộ complê của anh ý đi, vậy mà anh ta hét toáng lên: “Giời ơi là giời! Em hại anh rồi em có biết không? Đây là bộ complê để anh đi xin trợ cấp xã nghèo đấy, có biết không hả?
Nghe đến đây, tự nhiên có một chị thút thít:
- Em có bệnh bị mộng du. Hôm đó em mơ mình cầm dao ăn xúc xích, vậy là em cứ thế đi xuống bếp cầm dao và cứ thấy gì “hình trụ” giống xúc xích thì em ăn hết, em choàng tỉnh khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của chồng em.
- !!!
 

tieuyen

Member
User ID
73463
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
223
Điểm tương tác
19
Tuổi
44
Đồng
0
Một anh cộng sản TQ chết xuống âm phủ, bị đày xuống địa ngục Diêm Vương cảm hóa mãi không được mới lên gặp chúa: "Hỡi chúa cao quý, nhờ chúa cảm hóa hộ con tên cứng đầu này", Chúa vui vẻ nhận lời. Một tháng sau Diêm Vương lên gặp Chúa: "Thưa Chúa tình hình tên đó thế nào", Chúa bỗng quắc mắt: "Thứ nhất, trên đời này không có Chúa. Thứ hai, không được gọi là Chúa mà phải gọi là Đồng chí Chúa"
Diêm vương: .....
 

khongtrang

Member
User ID
73461
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
226
Điểm tương tác
16
Tuổi
45
Đồng
0
rong 1 trường trung học ở Mỹ,1 giáo viên dạy văn nói chuyện với 1 giáo viên khác:"tui ko thể chịu nỗi sao lại có đứa học trò như thế này. Chuyện là tui có ra 1 bài làm là hãy kể 1 câu chuyện ngắn bằng tiếng anh,rồi nó kể về 1 câu chuyện về hoàng tử và công chúa. Giáo viên kia thắc mắc:"vậy có gì ko ổn?" "ko ổn là bài làm nó như thế này: hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài hoàng tử hỏi:"can u speak vietnamese?" công chúa trả lời:"sure" thế là cả bài văn nó toàn viết bằng tiếng việt hết ;D.SV vn khôn thế đấy ;D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom