hoangnhanvn82

NGƯỜI MANG TÂM SỰ
User ID
21656
Tham gia
18 Tháng bảy 2013
Bài viết
26
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Địa chỉ
HỒ CHÍ MINH
Đồng
0
Mình tên Nhân, 30t, tự doanh, Nhân rất vui được làm quen cung các bạn nữ tuổi từ 25 - 35, không phân biệt trình độ, không phân biệt ngoại hình, không phân biệt địa vị xã hội. Làm quen cung trao đổi kinh nghiệm sống, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
Mình có sở thích là thường lang thang phố đêm, lê la cafe...nghe nhạc trữ tình, nhạc không lời, có đôi lúc chơi luôn nhạc sàn mạnh, nghe theo tâm trang mà. Mình thuộc tuýp người thẳng thắn, không biết nói lời mật ngọt lên nhiều khi bị chửi vô duyên nhưng mình có sự chân thành và con tim yêu người yêu đời. Biết lắng nghe và chắc chắn sẽ hiểu để cảm thông, để chia sẻ.
Mình không hẳn là ghét dối trá, vì đôi lúc những lời nói dối mang tính chất tích cực, điều minh căm ghét nhất đó là sự thương hại.
Bạn nào muốn biết thêm một con người mới, một tính cách mới, hay một cái gì đó mới mẻ hơn...hãy mail cho mình --------->>> "hoangnhanvn82 a còng gmail chấm com" hoặc "hoangnhanvn82 a còng yahoo chấm com"
Thân!!!
P/s: Nếu bạn nào đó đang nghĩ đến một khuôn mặt điển trai, dễ thương hay một kẻ lắm tiền thì xin chia buồn nhé, một cách sâu sắc nhất. :))
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom