5 mẹo dưỡng da thông minh

Meoquytoc

New member
User ID
7024
Tham gia
20 Tháng ba 2013
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
[h=2] Bạn có thể nghe đâu đó hàng nghìn lời khuyên giữ gìn làn da nhưng bạn chỉ cần nhớ 5 điều dưới đây![/h]

1. Đừng quên rửa mặt mỗi sáng để lấy đi bã nhờn sau một đêm dài, và làm sạch lần nữa sau khi tẩy trang mỗi tối. Chỉ có làn da sạch hoàn toàn mới phát huy tác dụng của serum, kem dưỡng và các bước trang điểm sau đó.

2. Stress, mệt mỏi, ô nhiễm môi trường sẽ khiến da dễ bị kích ứng và gây mụn. Những đốm mụn cần được điều trị tập trung để lập tức loại bỏ, ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây mụn trên da và thu gọn đốm mụn.

3. Khi bạn ngủ, làn da vẫn hoạt động và đó là lúc quá trình tái tạo tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất. Hãy cung cấp cho da những dưỡng chất như Pro-Retinol A, Vitamin Cg… giúp kích thích quá trình sản sinh tế bào, giúp lớp biểu bì trở nên dày hơn và giảm thiểu nếp nhăn.

4. Không phải chỉ đến lúc đi biển bạn mới cần đến kem chống nắng toàn thân. Hãy tạo thói quen thoa kem chống nắng ít nhất 15 phút mỗi sáng trước khi đi làm. Nếu ngại cảm giác bết dính trên da, hãy chọn kem chống nắng dạng xịt cho một lớp bảo vệ mỏng và thoáng nhưng vẫn bảo đảm ngăn chặn tác hại từ tia UV.

5. Vùng mắt là vùng da nhạy cảm và khó chăm sóc nhất trên gương mặt. Những gì bạn có thể làm là tăng cường bảo vệ, ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào và làm chậm sự hình thành của những nếp nhăn.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom