Những loại kem dưỡng da nên dùng

nhokxinh

New member
User ID
24358
Tham gia
5 Tháng tám 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Sự đa dạng của các loại kem dưỡng trên thị trường hiện tại làm tăng cơ hội lựa chọn sản phẩm hợp với làn da của chị em, tuy nhiên lại "làm khó" chúng ta trong cách sử dụng. Dưới đây là lời khuyên các chuyên gia về các loại kem dưỡng da cần thiết.

1. Kem dưỡng da mắt
Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế hầu hết chị em đều rất quan tâm tới việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt.
Kem dưỡng da mắt là sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều phụ nữ sử dụng vì họ không muốn những vết chân chim và vết quầng thâm ở mắt xuất hiện. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem dưỡng da mắt tốt, giá cả hợp lí và có hiệu quả cao.

2. Kem chống lão hoá
Kem dưỡng da chống lão hoá là sản phẩm phổ biến và được ưa dùng hơn những phương pháp chống lão hoá khác. Nó mang lại kết quả cao mà không cần phải dùng phương pháp chiếu xạ tốn kém. Hơn nữa, bạn không cần tốn công vẫn có thể làm mình tươi trẻ hơn so với tuổi.
Tại Việt Nam, thương hiệu nổi tiếng "3chenes" của Pháp đã giới thiệu dòng sản phẩm Organic Oaskin và đặc biệt là Bộ mỹ phẩm 1.618 được chiết xuất từ thực vật, rất an toàn và hiệu quả trong việc chống lão hóa, xóa nếp nhăn và làm căng da.

Sử dụng các loại kem dưỡng da hợp lý sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn và tươi trẻ

3. Kem tẩy da chết
Nó giúp bạn loại bỏ những tổn hại cho làn da. Khi xuất hiện những tế bào chết, làn da của bạn trông già và xấu đi. Để loại bỏ chúng, bạn có thể tìm cho mình một trung tâm chăm sóc làm đẹp uy tín. Hay đơn giản hơn mà vẫn hiệu quả, bạn có thể sử dụng sản phẩm của bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Oaskin của thương hiệu 3chenes. Chỉ với kem tẩy tế bào da chết, siêu huyết thanh công nghệ mới và các loại kem dưỡng là bạn có thể yên tâm loại bỏ được những tổn hại với làn da của mình

4. Kem đắp mặt nạ
Sau một thời gian sử dụng phương pháp này bạn sẽ có được làn da căng, mềm mại và tươi sáng. Đó là cách chăm sóc da rất tốt, nó vừa tiện dụng, dễ sử dụng và không tốn quá nhiều thời gian trong ngày. Kem mặt nạ Oaskin là một lựa chọn không tồi cho bạn.

5. Kem làm sáng da
Kem chống lão hoá và những mẹo chăm sóc da sẽ không loại bỏ tế bào chết và làm sáng da được. Bạn nên sử dụng những phương pháp trên kết hợp với siêu huyết thanh nuôi dưỡng da và những loại kem dưỡng ban đêm để giúp da sáng và mịn màng hơn.

Nên sử dụng kem chống lão hóa với siêu huyết thanh nuôi dưỡng và tái tạo da để có hiệu quả tốt nhất

6. Kem giữ ẩm
Làn da của bạn sẽ ra sao nếu không được giữ ẩm? Tuổi tác sẽ quyết định nhu cầu dùng loại sản phẩm này khi da của bạn đang tiến dần tới quá trình lão hoá và trở nên khô hơn.
Bạn có thể thử một vài loại trái cây như dưa chuột, cà chua để làm kem giữ ẩm tự nhiên đồng thời có thể kết hợp với việc sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên dụng như kem giữ ẩm và làm mềm da cho việc tạo độ ẩm cho làn da.

7. Kem dưỡng da tay
Sau khuôn mặt cần quan tâm đến bàn tay và móng tay, đặc biệt với những người thường xuyên phải tiếp xúc với chất tẩy rửa.
Việc dùng kem dưỡng da tay giúp tay bạn lấy lại được độ cân bằng sau một ngày làm việc và dần dần giúp da tay mềm mại và trắng sáng hơn.

8. Kem chống nắng
Tất cả chúng ta đều biết tác hại của tia UV lên làn da như thế nào vì thế đặc biệt vào mùa hè, cần chú trọng sử dụng kem chống nắng đúng cách và thường xuyên để tránh những tác hại xấu đó lên làn da.
Tùy vào môi trường và thời gian chúng ta ở ngoài nắng lâu hay ngắn mà chúng ta cần chọn loại kem chống nắng với độ SPF phù hợp.
Bạn cũng nên sử dụng các loại kem dưỡng ban ngày hỗ trợ bảo vệ làn da, chống lại các tác nhân từ môi trường đồng thời nuôi dưỡng da, chống oxy hóa và giúp làn da bạn rạng rỡ tự nhiên.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn cho từng trường hợp, từng loại da, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua
Hotline 0903 269 079 để được tư vấn miễn phí và giúp bạn chăm sóc da một cách hiệu quả nhất.
 

haiyen

New member
User ID
42597
Tham gia
14 Tháng hai 2014
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
trước đây mặt mình có nhiều mụn, lại hay mọc lung tung. bây giờ mỗi ngày mình dùng một viên Yoho Mekabu Fucoidan, thấy da mặt mịn lên, lại không nổi mụn nữa.
 

hươnghoa

New member
User ID
89288
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
130
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Mấy loại này chưa có hết
Sắm dần dần cũng đc ^^^
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom