Giải pháp cho da bị lão hóa do trang điểm

nhokxinh

New member
User ID
24358
Tham gia
5 Tháng tám 2013
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Thói quen trang điểm trong 1 thời gian dài có thể khiến làn da bạn nhợt nhạt, kém sắc tố và già cỗi sớm hơn so với tuổi. Nếu không được cải thiện kịp thời, da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, xuất hiện nếp nhăn sớm.

Các vấn đề thường gặp của da khi trang điểm quá nhiều
- Khô da và xuất hiện nếp nhăn sớm: Phấn nền hoặc phấn phủ dạng nén có thể làm khô da bạn và khiến da nhợt nhạt, kém sức sống. Những loại mỹ phẩm này cũng có thể gây ra các vết nứt và nếp nhăn trên da, gây ngứa, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. (Theo Học viện da liễu Mỹ).
- Da nhợt nhạt và kém tươi sáng: Trang điểm thường xuyên khiến da không được “hít thở” không khí và nguồn Vitamin D cần thiết từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến da nhợt nhạt và kém tươi sáng.
- Viêm da dị ứng: Một số thành phần trong mỹ phẩm như chất bảo quản có thể gây dị ứng da, làm nổi mẩn đỏ, sần sùi da.
- Mụn trứng cá, vết thâm: trang điểm có thể gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn, để lại vết thâm trên da.

Nên chăm sóc và dưỡng da nếu trang điểm quá nhiều

Giải pháp cho làn da lão hóa do trang điểm
Việc cần làm để giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh trở lại là làm sạch và thoáng lỗ chân lông, triệt tiêu mụn, xóa vết thâm, nếp nhăn, phục hồi độ ẩm cho da. Công nghệ trẻ hóa da trong Bộ sản phẩm Organic Oaskin và đặc biệt là bộ mỹ phẩm 1.618 của thương hiệu 3chenes sẽ giải quyết từng vấn đề của da, sẽ trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi mới.

Làm sạch, săn chắc và phục hồi bề mặt da: Bộ sản phẩm Organic Oaskin và bộ mỹ phẩm 1.618 giúp làm sạch và thoáng lỗ chân lông, làm thúc đẩy quá trình sản xuất elastin và collagen, cho làn da săn chắc. Siêu huyết thanh và kem dưỡng của 2 bộ sản phẩm này kích thích các tế bào bề mặt, tăng nhanh quá trình sản xuất các sợi collagen, elastine, làm cho lớp da nông của chúng ta trở lại với sự đàn hồi vốn có của nó.

Phục hồi và trẻ hóa da nhanh chóng và hiệu quả với mỹ phẩm 3chenes

Phục hồi nền da với Bộ mỹ phẩm 1.618: Viên uống trẻ hóa da 1.618 sẽ có tác dụng kích thích từ bên trong, giúp Siêu huyết thanh và kem dưỡng tác động sâu đến lớp nền. Do đó, các nếp nhăn, nốt sần trên bề mặt da sẽ giảm đi và biến mất, lỗ chân lông đã được làm sạch sẽ có cơ hội co nhỏ lại và trở về chu vi ban đầu. Vùng da xung quanh các cột điểm sóng RF nhỏ, được kích thích phát triển và nâng đầy dần lên theo quá trình tăng sinh mô, trả lại độ phẳng, giúp da sáng mịn, mềm mại và tươi trẻ.

Chỉ với một liệu trình của bộ mỹ phẩm 1.618 hoặc Organic Oaskin, các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trên làn da của mình, một làn da trẻ trung, khỏe mạnh, cho bạn cảm giác hoàn toàn tự tin về làn da mộc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom