Bạn có biết: 8/8 là 'Ngày quốc tế cực khoái của phụ nữ'

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
"Ngày quốc tế cực khoái của phụ nữ" được người dân Brazil coi như ngày lễ chính thức và kỉ niệm nó vào ngày 8/8 hàng năm.

Theo Ibtimes, 60 năm trước, việc một quốc gia có riêng ngày dành cho chủ đề nhạy cảm như thế này là điều không tưởng. Rồi sau đó, cuộc cách mạng [url="http://phunuvn.net/forums/gioi-tinh-tinh-duc.22/"]tình dục[/URL] những năm 1960, 1970, và xa hơn nữa đã làm phụ nữ có cái nhìn khác về tình dục và cực khoái của chị em trở thành một chủ đề được quan tâm đặc biệt.

Mặc dù vậy, sự “lên đỉnh” của phái nữ từ lâu vẫn là một phần đầy bí ẩn trong đời sống tình dục. Có người rất khó khăn để đạt được điều này. Thậm chí, có người chưa bao giờ đạt cực khoái trong suốt cuộc đời.



images966404_phunu_cuckhoai.jpg



Ảnh minh họa



Nhiều phong trào của những người [url="http://phunuvn.net/"]phụ nữ[/URL] muốn đem đến cho bạn bè đồng giới thêm hiểu về sự sung sướng tột cùng khi quan hệ ngày càng lớn mạnh. Và "Ngày quốc tế cực khoái của phụ nữ" được kỉ niệm tại Brazil với cái tên Día Internacional del Orgasmo Femenino là một trong những thành công viên mãn của nhiệm vụ ấy.

Được biết, Ngày quốc tế cực khoái được tổ chức hàng năm theo sáng kiến của ông Arimateio Dantas, Ủy viên hội đồng nhân dân Brazil tại Esperantina. Những người ủng hộ hi vọng rằng nó sẽ giúp phụ nữ ý thức hơn về giới và đời sống tình dục của họ.

"Ngày quốc tế cực khoái của phụ nữ" đang được phổ biến rộng rãi, điển hình là cụm từ “Día Internacional del Orgasmo Femenino” đã trở thành chủ đề toàn cầu trên mạng xã hội Twitter vào hôm qua 8/8.

Theo viện Kinsey của Mỹ, chỉ 1/3 phụ nữ trên thế giới đạt cực khoái khi quan hệ. Hi vọng rằng sáng kiến kỉ niệm "Ngày quốc tế cực khoái của phụ nữ" như của Brazil sẽ góp phần cải thiện số liệu thống kê này.

Theo Nhất Linh
iHay/Megafun.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom