Làm sao để người yêu hôn cậu nhỏ của bạn?

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Đàn ông rất thích thú được bạn tình hôn cậu nhỏ (dương vật), không phải ai cũng có thể thích thú làm điều đó. Làm thế nào để chuyện này trở nên dễ dàng và đem lại sự thích thú với nàng đó mới là vấn đề. Bí quyết nằm ở những điều dưới đây.

1. Giữ vệ sinh sạch sẽ

Điều quan trọng nhất bạn cần làm khi muốn nàng cảm thấy thoải mái khám phá khu vực trọng yếu này là phải giữ cho "cậu bé" luôn sạch sẽ. Bạn có thể đã tắm rất sạch vào buổi sáng nhưng trải qua một ngày làm việc, "người anh em" sẽ đổ mồ hôi và không còn mùi thơm như lúc đầu nữa. Lúc này, bạn cần vào nhà tắm một lần nữa. Kỳ cọ "cậu bé" thật sạch sẽ trước khi nhập cuộc giúp cho màn yêu đương kéo dài và say mê. Một điều cần nhớ đó là phải "cắt tỉa tóc" cho "cục cưng" để nó thật gọn gàng trong mắt cô ấy.

2. Tạo sự thoải mái

Địa điểm và vị trí bạn đặt cơ thể mình có thể tạo ra sự khác biệt lớn về mức độ sung sướng và sự thích thú của nàng. Có thể ý tưởng bạn đứng trong khi cô ấy quỳ gối làm bạn khoái chí nhưng rốt cuộc chân của bạn trở nên run run và đầu gối nàng sẽ bị thương tổn bởi độ ráp của sàn nhà. Vì thế, kiểu này chỉ diễn ra lâu hơn khi cả hai cùng thanh thản và thoải mái. Tư thế tốt nhất bạn có thể chọn đó là nằm trên giường và nàng quỳ hoặc nằm bên cạnh.



images812755_vochong_sex1.jpg



Ảnh minh họa



3. Tạo mùi vị


Đa số phụ nữ không thích "thưởng thức tinh binh", nhưng cô ấy sẽ suy nghĩ lại nếu bạn biết cách làm "tinh binh" của mình có mùi vị ngon ngọt.

Những loại như quả thơm như dứa, xoài, táo, nho, đu đủ... được tin rằng giúp giảm bớt vị đắng và tăng vị ngọt cho tinh dịch. Các loại như rau mùi tây, cần tây là thực vật chứa nhiều chlorophyll giúp tăng vị ngọt. Quế, bạch đậu khấu, bạc hà, cam chanh nói chung cũng có tác dụng tương tự.

Ngoài ra, một trong những cách thú vị để tạo mùi ngọt ngào cho "cậu bé" khi yêu mà bạn lại cảm thấy hưng phấn đó là hãy thử bảo nàng ngậm một viên đá lạnh hay kẹo bạc hà khi "yêu" cậu bé. Cô ấy sẽ thấy đỡ nhàm hơn là "chăm sóc" cậu bé đơn thuần, còn bạn thì được thử một cảm giác hưng phấn mới.

4. Không bắt ép nàng

Đừng ấn đầu nàng vào “cậu bé” để tỏ ý muốn được yêu bằng miệng. Nếu cô ấy nhất quyết không đi xuống dưới thì hãy thử nói với nàng về cảm giác của bạn khi nàng âu yếm vào “đèn dầu”. Hãy để cô ấy làm chủ tình huống này và bỏ tay mình ra khỏi đầu nàng. Cả hai điều này sẽ khiến nàng cảm thấy dễ dàng hơn khi “thơm cậu bé”.

5. Phản hồi và cảnh báo

Tín hiệu phản hồi tích cực luôn cần thiết và giúp cho nàng hăng hái hơn. Ngôn ngữ cơ thể và âm thanh "rên rỉ" cho nàng biết bạn cảm thấy thế nào.

Ngoài ra, khi muốn cô ấy thay đổi cách chiều chuộng cậu bé thì bạn nên khéo léo chia sẻ những gì bạn muốn.

Cuối cùng, giờ phút chuẩn bị lên đỉnh cũng cần được báo trước với nàng.

Theo Đàn ông/Megafun
 

danhgiau

New member
User ID
25273
Tham gia
11 Tháng tám 2013
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Làm sao để người yêu hôn cậu nhỏ của bạn?

bác mod chịu khó sưu tầm quá hi hi
 

Ly Quân

New member
User ID
30494
Tham gia
23 Tháng chín 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Địa chỉ
Biên Hòa
Đồng
0
Cái đó đâu khó đâu bác mod . Chỉ cần hỏi bxa " e có biết sự tiến hóa của loài người không ". Nếu vợ bạn trả lời là có . Thì bạn nói : Loài vượn (khỉ ) là tổ tiên của chúng ta , thế khỉ thích ăn gì bxa biết không . Đó là Chuối.Chuối. Nói xong móc chuối ra liền . Nè e ăn di . Thế là xong . :p:p:p
 

Nu50timbantrai

New member
User ID
3810
Tham gia
26 Tháng một 2013
Bài viết
85
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Các mem nam đọc kỹ nhé. Có người "tắm bé" sơ sài, có người qúa tự tin mà ko biết là " tắm bé chưa đạt". Hix, góp ý thì dễ bị ...kỳ kỳ :p:p:p
 

trai86bn

New member
User ID
30566
Tham gia
24 Tháng chín 2013
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
hi,chuyện đó thì con trai thích rùi,đúng rùi chuyện vệ sinh là quan trọng đấy,trước khi lên giường thì mình tắm lại,chỗ đó thật kĩ, nw50timbantrai o dau vậy
 

sanh.pham93

New member
User ID
40251
Tham gia
20 Tháng mười hai 2013
Bài viết
107
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cái quan trọng nhất vẫn là mùi hương của "cậu bé". Nếu bữa nào không dùng X Men for Boss tắm cho "cậu bé" là y như rằng bữa đó không được bx thơm :((
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom