Hãy quan hệ tình dục một cách an toàn

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Các biện pháp tránh thai như dùng bao cao su, thuốc diệt tinh trùng, vòng âm đạo được xem là hình thức [url="http://phunuvn.net/forums/gioi-tinh-tinh-duc.22/"]tình dục an toàn[/URL].

Tình dục an toàn được hiểu một cách nôm na là quan hệ [url="http://phunuvn.net/forums/gioi-tinh-tinh-duc.22/"]tình dục[/URL] có sử dụng các biện pháp bảo vệ. Có nghĩa rằng, khi tham gia vào hoạt động tình dục, những người tham gia đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết như phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn, các bệnh lây qua đường tình dục, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Có rất nhiều hình thức khác nhau về tình dục an toàn. Bao cao su là một phương pháp ngừa thai được sử dụng trong quá trình "quan hệ". Nó sẽ bảo vệ "cậu nhỏ" tránh tiếp xúc với “cô bé”, chủ yếu được làm từ polyurethane hoặc latex. Ngoài ra, thuốc tránh thai cũng là phương pháp tình dục an toàn được sử dụng phổ biến. Chúng có chứa kích thích tố nữ (estrogen và progesterone), ngăn cản việc trứng rụng. Các biện pháp tránh thai khác như thuốc diệt tinh trùng, vòng âm đạo, bao cao su dành cho nữ cũng được xem là hình thức tình dục an toàn.

Các chuyên gia y tế cho hay việc sử dụng phương pháp “bảo vệ kép” có thể phòng chống cao nhất khả năng mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây lan qua đường quan hệ tình dục. Bạn có thể sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với một biện pháp tránh thai khác như sử dụng bao cao su để tăng gấp đôi cơ chế bảo vệ.



951772_1374134529760.jpg



Ảnh minh họa



Ngoài ra, quan hệ một vợ một chồng, tránh quan hệ với nhiều đối tác cũng là phương pháp hạn chế mắc các bệnh lây nhiễm.

Bạn nên tránh uống rượu bia hoặc các chất kích thích trong quá trình quan hệ vì nó sẽ làm giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, các chất kích thích cũng là nguyên nhân gây mất tự chủ, dẫn đến có thai ngoài ý muốn hoặc các bệnh lây lan khác.

Sử dụng đồ chơi [url="http://phunuvn.net/forums/gioi-tinh-tinh-duc.22/"]tình dục[/URL] hoặc dương vật giả có thể tăng nguy cơ nhiễm khuẩn cho bộ phận sinh dục nếu không được làm sạch đúng cách. Cần vệ sinh dụng cụ hàng ngày, thay mới và bảo quản cẩn thận các đồ dùng này.
Bạn cũng có thể tiêm phòng để hạn chế các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, khám sức khỏe định kỳ.
Theo tổ chức y tế thế giới (WHO), cắt bao quy đầu có thể giảm nguy cơ truyền nhiễm HIV hiệu quả. Ngoài ra, trao đổi trực tiếp với đối tác trước khi "quan hệ" cũng giúp giảm thiểu nguy cơ có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây nhiễm STIs.


Theo Trí thức trẻ
Megafun.vn
 

sanh.pham93

New member
User ID
40251
Tham gia
20 Tháng mười hai 2013
Bài viết
107
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
mong có nhiều bài hướng dẫn hơn nữa.......[DOUBLEPOST=1440495917,1440495566][/DOUBLEPOST]tìm hiểu để có cuộc sống tình dục an toàn, thanks add
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom