Cách quan hệ để có sản phẩm tốt nhất

xuanht02

New member
User ID
11882
Tham gia
10 Tháng năm 2013
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hoàng mai
Đồng
0
Để có được em bé trong chuyện quan hệ bạn cần phải có những kiến thức vô cùng phong phú. Không đơn thuần là chỉ muốn là có được mà bạn cần phải có những kiến thức trong quan hệ tốt khi đó bạn mới có cảm xúc tốt nhất khi yêu để xuất ra tinh binh khỏe nhất.

1. Tư thế giao hợp truyền thống- Cách quan hệ tình dục độc đáo

Lời phàn nàn thứ nhất: “Tôi không thể chuyển động được nhiều nên khó đạt cực khoái”.
Để có nhiều không gian cử động, hãy bắt đầu “giao ban” khi đối phương đang quỳ gối phía sau. Có thể nằm trên một vài chiếc gối, kê chân lên đùi chồng và để anh ấy ghì, đẩy hông của bạn về phía anh ấy. Muốn giữ cân bằng, hãy đặt lòng bàn chân lên giường hoặc quấn qua chỗ thắt lưng của anh ấy.
Lời phàn nàn thứ 2: “Tôi không thở được khi anh ấy ở trên”.

Để dễ thở, gợi ý tư thế giao hợp chồng chống tay để nâng đỡ trọng lượng cơ thể. Đồng thời, có thể đặt bàn tay của bạn vào ngực chồng và điều chỉnh độ lên – xuống cho hòa hợp.


Để có nhiều không gian cử động, hãy bắt đầu “giao ban” khi đối phương đang quỳ gối phía sau. (Ảnh minh họa)
2. Tư thế phụ nữ ở trên

Lời phàn nàn: “Tôi không cảm nhận được khoái cảm điểm G”.
Ở trên là cách hiệu quả để chị em kiểm soát nhịp độ và mức độ xâm nhập và cũng là ý tưởng để cọ sát âm vật. Nhưng nó có hạn chế là khó đạt khoái cảm điểm G.
Đó là vì điểm G nằm cách thành trước âm đạo vài cm. Thay vì nghiêng người về sau, hãy chống tay sang hai bên để hỗ trợ xâm nhập, vì nó tạo góc nghiêng cho “cậu bé” đi đúng chỗ.
Lời phàn nàn thứ hai: “Khi tôi bắt đầu chuyển động, tôi thấy thân hình mình không quyến rũ”.
Đổi từ chuyện “yêu” với ánh nến hay đèn điện sang yêu trong bóng tối. “Giao ban” như vậy giúp bạn tạm quên đi hình thể của mình và mang lại vài điều vui vẻ. Nếu tự tin, bạn có thể bật đèn lại. Đèn mờ hay đèn sáng rõ là tùy bạn để tác động tốt hơn trong các tư thế giao hợp.
3. Kiểu yêu chú cún

Phàn nàn thứ nhất: “Cũng thú vị nhưng tôi không có cảm giác kích thích ở âm vật”.
Khi bạn chống tay, quỳ gối, còn anh ấy cũng quỳ phía sau, hãy từ từ ngả vào lòng anh ấy giống như chuẩn bị ngồi xuống một chiếc ghế tựa. Choãi chân sang hai bên để hỗ trợ và giữ cân bằng. Bây giờ, bạn chủ động hơn khi lên – xuống.
Phàn nàn thứ hai: “Tôi không nhìn thấy mặt hay được chạm vào anh ấy”.
Đó là đặc điểm nổi bật của kiểu yêu từ phía sau. Để tăng hứng thú, hãy nằm sấp xuống và để anh ấy nằm lên trên bạn. Nó mang tới sự thân mật khi hai làn da được cọ sát vào nhau. Ngay cả khi bạn không nhìn thấy anh ấy, bạn vẫn cảm nhận được hơi thở và nhịp tim của chồng.

Cực khoái sẽ khó khăn hơn khi bạn gắng sức kiễng chân trong suốt quá trình “giao ban”. (Ảnh minh họa)
4. Thế đứng – Kiểu quan he tinh duc đạt đỉnh

Lời phàn nàn: “Vợ chồng tôi cao tương đương nhau nên yêu kiểu này, tôi toàn phải kiễng chân và bắp chân bị mỏi”.
Cực khoái sẽ khó khăn hơn khi bạn gắng sức kiễng chân trong suốt quá trình “giao ban”. Để cao thêm vài cm, hãy thử một đôi giày (boot) cao gót vững chắc, một cái bục, vài quyển sách hay một cái đệm kê chân. Đừng ngại nếu phải “yêu” trên giày cao gót. Phụ nữ hầu như không xỏ chân vào giày cao khi ở nhà và đàn ông thấy hào hứng hơn khi nhìn ngắm vợ trên đôi giày gót nhọn.

Lời phàn nàn thứ hai: “Tôi thấp hơn chồng, vì thế, anh ấy luôn phải nhấc tôi lên. Nhưng sau đó, anh ấy bị mỏi tay và có khi, chúng tôi phải ngưng giữa chừng”.
Cách giải quyết vấn đề này là bạn hãy ngồi trên mép bàn. Quá trình “giao ban” vẫn diễn ra tự nhiên, còn chồng bạn không phải nhấc bạn nữa.

Xem thêm nguồn: Những tư thế quan hệ tình dục mau có thai
 

dulichvamuasam

New member
User ID
33532
Tham gia
19 Tháng mười 2013
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Một số loại trái cây và rau củ quả thông thường trong cuộc sống hàng ngày hàng ngày có tác dụng cao đối với sức khỏe quan hệ với nhau ở cánh mày râu. Tuy không “hảo” với chúng nhưng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.

Nho khô: Giúp kích thích dục năng và gây hưng phấn quan hệ với nhau, nhờ chứa thành phần amino a xít Arginine, rất có ích nếu bạn đang gặp vấn đề cương cứng.

Người Ấn Độ thường dùng sữa nấu chung với nho khô và thêm chút nghệ tây đối với chú rể uống vào đêm tân hôn. Thường xuyên ăn nho khô phòng tránh yếu quan hệ với nhau, nhờ nho có tác dụng tăng thêm sinh lực.

Chuối: Trong chuối có chứa kali và hầu hết chất xơ, nó bên cạnh đó có chứa thành phần gia tăng dục năng là bromelain.

Trái bơ: Tốt nhất nên ăn trái bơ vào buổi trưa. Trong bơ có chứa hầu hết chất béo đơn không bão hòa, chất khoáng và có chức năng như chuối, nó chứa hầu hết kali và vitamin B6, có thể tăng hiệu nghiệm của các tâm trạng một cách tự nhiên, giúp bạn sẵn sàng đối với hầu hết “cuộc yêu” đầy hưng phấn.

Người Aztec xưa đối với rằng, trái bơ có nghĩa là “cây tinh hoàn”. Còn các nhà thám hiểm Tây Ban Nha do không biết gọi nó là gì nên về sau gọi là trái bơ.

Quả hạnh: Các a xít béo có lợi tự cơ thể không thể sinh sản, nhưng rất cần thiết đối với sức khỏe. Trong quả hạnh chứa hầu hết loại chất béo này, và giúp hỗ trợ đối với việc tinh chế các hormon giúp bình ổn sức khỏe quan hệ với nhau.

Măng tây: Tương truyền rằng, măng tây là biểu tượng của cơ quan sinh dục cánh mày râu. Măng chứa hầu hết folate và vitamin B6, hai những chất dinh dưỡng có thể tăng hưng phấn và khoái cảm. Vitamin E của măng tây giúp kích thích việc sinh sản các hormon quan hệ với nhau.

Nấm cục: Người La Mã và Hy Lạp đối với rằng, nấm là biểu tượng của kích thích quan hệ với nhau. Mùi thơm của nấm có tác dụng kích thích và tăng độ nhạy cảm đối với làn da khi gần gũi bạn tình.

Trái thơm (dứa): Do chứa hầu hết vitamin C nên thơm được dùng để chữa chứng bất lực. Nếu kết hợp với rượu Rhum ngọt có thể làm tăng phấn khích đối với màn dạo đầu của cuộc yêu vào buổi tối.

Trái dâu: Loại trái tuyệt hảo giúp nuôi dưỡng ham muốn quan hệ với nhau. Sau mỗi cuộc yêu, nếu nhấm nháp vài trái dâu tươi cũng tăng cảm giác thỏa mãn đến bất ngờ.


Cà rốt: Đừng bỏ qua loại trái này vì nó giúp kích thích quan hệ với nhau. Từ xưa, hình dạng của cà rốt ví như bộ phận sinh dục của cánh mày râu và người Trung Đông xưa tôn sùng nó như một biểu tượng hỗ trợ của sức hấp dẫn quan hệ với nhau.

Trái lựu: Có biệt danh là “trái tình yêu”, giúp tăng dục năng rất công hiệu.

Cần tây: Người Thụy Điển tin rằng, loài rau mảnh khảnh này là liều Viên hiệu nghiệm đối với hưng phấn quan hệ với nhau. Còn người La Mã xem cần tây là “thượng đế của quan hệ với nhau”.

Rau diếp: Từ thế kỷ thứ nhất trước Công nguyên, rau diếp được xem là Viên kích thích dục năng, bằng cách kết hợp nó với một số loại củ khác.

Ngoài ra một số thực phẩm khác như rượu, chocolate đen và mật ong cũng bổ ích không kém.

Mật ong: hầu hết thấy Viên người Ai Cập xưa dùng mật ong để chữa chứng bất lực và vô sinh. Thời Trung cổ thường dùng mật ong đế quyến rũ bạn tình dưới hình thức rượu mật, thức uống được chế biến từ mật ong lên men. Uống rượu mật vào thời kỳ trăng mật càng làm cuộc yêu của bạn thêm hưng phấn và cả về sau.


Chocolate đen: Trong chocolate đen có chứa thành phần trytophan, giúp sinh sản serotonien, hóa chất tự nhiên giúp nâng cao tâm trạng và đóng chức năng quan trọng trong kích thích quan hệ với nhau. Nó bên cạnh đó tăng cảm giác âu yếm với bạn tình nhờ có chứa chất phenylethylamine.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom