Âm đạo rộng sau khi sinh

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Âm đạo rộng sau khi sinh ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều chị em [url="http://phunuvn.net/"]phụ nữ[/URL]

Sau sinh, âm đạo của phụ nữ sẽ bị giãn ra, do những tổn hại tới vùng cơ và các mô nâng đỡ ở thành âm đạo. Những người càng sinh nhiều thì tình trạng này càng rõ ràng hơn. Việc âm đạo giãn nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người riêng biệt. Nhiều người sau sinh âm đạo có thể tự co lại, nhưng trong số ấy có những người rất khó và phải có biện pháp tập luyện động đến sự co giãn ấy.

Việc âm đạo bị giãn có ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của hai vợ chồng, do đó nhiều phụ nữ đã tìm cách phẫu thuật thu nhỏ âm đạo. Không thể phủ nhận tác dụng của phẫu thuật này, nhưng cũng không ít người gặp sự cố đâm ra "chữa lợn lành thành lợn què". Giúp chị em có thể làm "cô bé" của mình khít khao hơn mà không cần phẫu thuật chúng tôi có một số phương pháp sau bạn có thể áp dụng.



images955719_khovicoberongsohagioitinh23713_1374592939373.jpeg



Ảnh minh họa




Luyện Kegel giúp các cơ ở âm đạo được khỏe mạnh hơn.


Co các cơ âm đạo bằng cách thực hiện động tác như khi cố ngừng đi tiểu. Giữ tư thế này trong 10 giây. Sau đó thư giãn 10 giây.
Tiếp tục thực hiện các bước co và giãn cơ trong vòng 5 phút.
Bài tập có thể thực hiện 4 lần/ngày hoặc vào những khoảng thời gian bạn rảnh mà không lo sợ ai phát hiện ra bạn đang làm gì. Bài tập này rất kín đáo.

Tư thế "yêu" phù hợp


Nếu không, bạn có thể cùng chàng thử nghiệm tư thế "yêu" với hai chân khép chặt lại, như vậy chắc chắn bạn sẽ thấy cô bé khít khao hơn và cảm hứng lại như xưa.


Theo Trí thức trẻ/Megafun
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom