Sự thật Đại Gia - Bài học cho các cô gái tham tiền

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Dùng mác đại gia để lừa tình các cô gái trẻ là chiêu của những gã Sở Khanh.


541tinh_yeu_lang_man.jpg

Tình yêu lãng mạn bây giờ hiếm? Ảnh minh họa

Hôm đó, đã gần đến giờ nghỉ trưa, có một cô gái còn khá trẻ đến gõ cửa phòng Chánh án TAND quận Cầu Giấy Hoàng Mạnh Hùng để nộp đơn xin ly hôn.

Cô gái tên H, có khuôn mặt rất đẹp, dáng thanh thoát giống như một người mẫu hay diễn viên nào đó từng xuất hiện trên ti vi. Lướt qua nội dung đơn, phần lý do xin ly hôn chỉ vẻn vẹn ba chữ "không hợp nhau", thẩm phán Hùng tiếp nhận đơn rồi nói cô gái về hẹn hôm sau giải quyết.

Sau nhiều lần hòa giải, cô gái nhất mực xin ly hôn chỉ với lý do duy nhất là "không hợp nhau", cũng không nói rõ nguồn cơn mà chỉ ngồi khóc. Còn Đông - chồng H một hai xin tòa "đừng cho cô ấy ly hôn" vì còn rất yêu vợ. Thâm tâm chỉ muốn cho cặp vợ chồng đoàn tụ nên thẩm phán Hùng đã cố gắng tìm đủ "chiêu" để hòa giải cho hai vợ chồng về sống với nhau, vì họ đã có một đứa con và nhìn bề ngoài thì cả hai thuộc dạng "trai tài, gái sắc". Với quyết tâm tìm ra "ngòi nổ" để hàn gắn hôn nhân cho cặp vợ chồng trẻ, ông đã tìm ra sự thật bất ngờ ngoài sự tưởng tượng mà cô gái nóng lòng muốn mau chóng được ly hôn đã trải lòng câu chuyện tình cay đắng .

Cú lừa tình ngoạn mục

Tốt nghiệp trường múa loại ưu lại sở hữu ngoại hình đẹp, ưa nhìn nên H mau chóng ký được một vài hợp đồng đóng phim và được giữ lại trường làm giáo viên giảng dạy. Gia đình H cũng có một quán cà phê nhỏ gần đường Hoàng Quốc Việt, nên ngoài giờ làm việc H thường lui tới đó để trông coi cửa hàng. Cô chủ trẻ xinh đẹp thi thoảng mới xuất hiện tại quán cà phê nhưng cũng đủ sức hút những "đại gia" chuyên săn tìm gái đẹp ghé đến mỗi ngày. Trong số đó có Đông - em trai giám đốc một Cty kinh doanh trên địa bàn quận Hoàng Mai nhưng mở chi nhánh ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy và Đông làm thủ kho ở đó.

Đông cũng khá điển trai, thường xuất hiện ở quán cà phê trong bộ dạng rất lịch lãm, quần áo sang trọng, lái chiếc xe BMW đời mới nhất. Những lần có cơ hội gặp H, Đông không giấu giếm chuyện mình chưa có mảnh tình vắt vai, rất cô đơn và đang kiếm tìm một nửa của đời mình. Đông tỏ ra là một "đại gia" rất ga lăng, hào phóng, tiêu tiền như nước và đặc biệt luôn dành những "lời có cánh" để tặng cô khiến H mê mẩn. Cặp 'trai tài, gái sắc" nhanh chóng kết thân và yêu nhau. Tình cảm của họ mặn nồng đến mức H có thai. Cô nói với Đông về đám cưới và những dự định cho tương lai sau này.

Biết tin người yêu có thai, Đông tỏ ra vui mừng rồi dẫn H về "ra mắt" bố mẹ tại một biệt thự sang trọng gần Hồ Tây, nói đây là căn nhà mà hai đứa sẽ ở sau đám cưới. Hôm đó, H cũng được gặp hai người phụ nữ trong căn nhà sang trọng ấy, một người được giới thiệu là mẹ Đông, còn một người là giúp việc. Mẹ của Đông nói với cô thật dịu dàng rằng bà chỉ có Đông là con duy nhất, còn cha Đông đã hy sinh trong chiến tranh. Bà mong Đông sớm có vợ để bà có cháu nội ẵm bồng. Nghe vậy, H ra về trong tâm trạng tràn trề hạnh phúc, cô góp với "chồng" số tiền gần 100 triệu để tổ chức đám cưới sang trọng và hoành tráng. Sau đám cưới Đông đón H về ở trong ngôi biệt thự sang trọng cùng với bà mẹ chồng và người giúp việc. Ba tháng sau H sinh một bé trai kháu khỉnh...

Vở kịch hạ màn

Rồi bỗng một ngày đẹp trời có một cặp vợ chồng tuổi trung niên tìm đến nhà cô đề nghị bàn giao nhà vì đã hết thời hạn cho thuê, người thân của họ sắp về nước nên cần lấy lại. H ớ người mới gọi "mẹ chồng" ra xem thực hư thế nào hay là chuyện nhầm lẫn nào đó. Biết mọi chuyện đã vỡ lở, "bà mẹ chồng" mới thú thật mình chỉ là mẹ chồng giả, được Đông thuê với giá 2,5 triệu đồng/tháng và người giúp việc cũng vậy. Hóa ra, Đông đã dàn dựng khá công phu vở kịch này để cưới được H.

Đông không phải "đại gia" mà chỉ là nhân viên làm thủ kho cho Cty của anh trai. Mỗi lần đến với H, anh ta lại tìm cách bán những đồ phế liệu hoặc nguyên vật liệu của Cty nên có rất nhiều tiền. Còn chiếc xe hơi sang trọng là của anh trai Đông cho mượn. Thấy bố H là cán bộ của một trường ĐH, H lại xinh đẹp, con nhà gia giáo, Đông đã thuê ngôi biệt thự trên hồ Tây nói dối là nhà của mình, rồi thuê tất cả các "vai diễn" từ mẹ, anh chị em họ hàng cho đến ô sin giúp việc để tổ chức đám cưới trót lọt mà không ai nghi ngờ gì.

"Giỏi" hơn là Đông đã có vợ con nhưng không hiểu bằng cách nào đó vẫn có được xác nhận độc thân để đăng ký kết hôn với H. Sau khi cưới, tối về với H (với lý do làm thủ kho phải ở lại trông kho) nhưng ban ngày lấy lý do đi làm Đông vẫn đèo vợ đến BV đi làm (vợ Đông là y tá) rồi đưa con đi học như thường. Sau khi chuyện "vỡ lở", H chuyển về ở với bố mẹ đẻ và viết đơn xin ly hôn, dù Đông nói rằng vẫn còn yêu cô tha thiết.

Sau khi điều tra xác minh rõ nội tình, đúng là Đông đã có vợ và con nhưng đã lên kế hoạch lấy bằng được H, vợ Đông cũng không yêu cầu hủy đăng ký kết hôn trái pháp luật, thẩm phán Hùng đã xử cho Đông và H được ly hôn…

Câu chuyện cũng là bài học "đắt giá" với các cô gái trẻ trước ngưỡng cửa hôn nhân, cần tìm hiểu kỹ về bạn đời và gia đình họ trước khi tiến tới hôn nhân chứ không nên bị "choáng ngợp" với vẻ hào nhoáng và "cách tiêu tiền" của bạn trai… Bởi sau "vụ lừa đảo tình cảm" này xảy ra, nhiều người cứ bàn luận không rõ vì sao H lại bị lừa, bởi cô vốn là con nhà gia giáo, được học hành đến nơi đến chốn chứ đâu phải "lơ ngơ" mà bị "qua mặt", rồi cho rằng có lẽ cái mốt "chân dài phải kèm với đại gia", lấy chồng phải có "nhà ba tầng, xe bốn bánh" đã khiến cô gái xinh đẹp nhanh chóng rơi vào bẫy ái tình một cách khó tin…


Theo N.Bình-P.Thảo
PL&XH
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom