Bikini cạp cao - Sở thích bikini mới của giới trẻ Việt

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Bikini Cạp cao - Chúng ta cùng ngắm sao Việt và thế giới gợi cảm trong những bộ bikini cạp cao bắt mắt.

Giấu đi vòng eo thô, tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man cùng vòng ngực đầy - đó là lý do vì sao bikini cạp cao được đặc biệt ưa chuộng trong mùa hè sôi động năm nay.

3.jpg



Tóc Tiên - fashion icon mới của giới trẻ cũng là một trong những kiều nữ Việt đầu tiên "tăng nhiệt" cho mùa hè bằng mốt bikini cạp cao. Mái tóc tém tinh nghịch, màu son đỏ và bộ bikini theo đúng phong cách retro - trông Tóc Tiên quá đỗi ngọt ngào và nóng bỏng.

4.jpg



Những bạn gái sở hữu thân hình đầy đặn, tròn trịa như Hoàng Anh cũng nên nhờ cậy đến bikini cạp cao để "tút tát" lại vóc dáng của mình. Khéo léo kết hợp 2 mảnh bikini "lệch tông" nhưng hài hòa về màu sắc, kiểu dáng; Hoàng Anh khắc họa rõ nét hình ảnh của vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới tuổi đôi mươi.

5.jpg


Phong cách diện 2 tông màu đối lập hay phối hợp họa tiết chấm bi, kẻ sọc, họa tiết hoa... khá được ưa chuộng trong năm nay. Áp dụng sắc đỏ-xanh tương phản, Hoàng Anh càng trở nên nổi bật giữa làn nước trong xanh.

6.JPG



"Đụng hàng" với Hoàng Anh là Julia Hồ với bộ bikini tương tự nhưng được phối 2 sắc xanh lá - hồng vô cùng dịu mắt. Cô cũng tinh ý khi lựa chọn màu son hồng nữ tính để trang điểm ton-sur-ton với sắc màu bikini.


7.jpg



Kelly cũng chọn cách kết hợp bikini lệch tone với bộ đồ đậm chất thủy thủ: áo kẻ sọc trắng-đỏ cùng quần cạp cao tone xanh cobalt.


8.jpg



Angela Phương Trinh chọn cách mix ton-sur-ton khi kết hợp áo in họa tiết ngôi sao tiệp màu với quần cạp cao xanh cobalt.


9.jpg



Quỳnh Nga khoe chân dài thon gọn và làn da trắng sứ với bộ bikini cạp cao kẻ sọc đen-trắng. Điểm nhấn là chiếc nơ xinh xinh trên bikini càng khiến Quỳnh Nga thêm điệu đà, nữ tính.


Một mảnh cut-out
Bikini một mảnh là dạng đồ bơi "kinh điển" đối với phái đẹp. Thế nhưng, kiểu dáng bikini tưởng chừng lỗi mốt và "cổ hủ" lại trở nên hút mắt hơn bao giờ hết với những đường cut-out.


10.jpg



Không khó để nhận ra độ "hot" của item này khi nó được "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện liên tục.


12.jpg



Đường cut-out hợp lý và tông màu tối cũng có tác dụng "đánh lừa thị giác", giúp cơ thể người mặc trông mảnh mai hơn hẳn. Hoàng Anh chính là ví dụ điển hình cho "sức mạnh" của loại bikini một mảnh cut-out.


13.jpg



Khuyết điểm hình thể của Hoàng Anh được che lấp hoàn toàn bởi kiểu bikini thời thượng này.


14.jpg



Cũng cập nhật nhanh chóng kiểu dáng bikini cut-out, nhưng thay vì diện ở bãi biển hay bể bơi thì Angel Phương Trinh lại diện "nhầm" ở... vũ trường.

Hai mảnh quen thuộc
Kiểu bikini 2 mảnh đồng bộ vẫn là sự lựa chọn "kinh điển" và an toàn của các người đẹp Vbiz. Dù không mấy mới lạ nhưng kiểu bikini này vẫn giữ một sức nóng nhất định đối với phái mạnh.


17.jpg



Với thế mạnh là số đo 3 vòng và làn da không tỳ vết, Ngọc Trinh tự tin diện bikini quả tam giác với tông trắng tinh khôi.


18.jpg



Tương tự Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cũng tung tăng trên bãi biển với bikini quả tam giác và gam hồng ngọt ngào. Nhũng đường diềm xếp nhỏ nhắn, xinh xắn khiến cho cô nàng trông gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung, đáng yêu.


20.jpg



Hương Giang Idol gây sốt khi khoe dáng chuẩn không kém bất kỳ người đẹp nào trên bãi biển. Cô lựa chọn kiểu bikini nhỏ nhắn với màu xanh cobalt rực rỡ, phù hợp với cơ thể mảnh mai của mình.


21.jpg



Minh Hằng đẹp hút hồn trong bộ bikini 2 mảnh gam đỏ và mái tóc xoăn lọn để lệch cực nữ tính.


22.jpg



Hai chị em Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình hâm mộ khi khoe "body" chuẩn với những bộ bikini 2 mảnh có màu sắc, họa tiết chấm bi trẻ trung.


23.jpg



Quế Vân cũng bắt kịp trào lưu chung với những bộ bikini họa tiết kẻ sọc vui mắt.

Kết hợp ngẫu hứng
Để bộ bikini 2 mảnh trông không quá nhàm mắt, các người đẹp đã mix cùng những item khác mà tiêu biểu nhất là áo lưới/áo ren.


24-1.jpg



Những chiếc áo này rất hợp để đi kèm với bộ bikini gam màu nổi như của Thái Hà hoặc Bảo Thy.


26.jpg



Hà Anh lại có cách phối khá "Tây" với bộ đôi bikini - short denim. Đây là kiểu mix tương thích với những cô nàng ưa thích style phóng khoáng, năng động.


27.jpg



Còn nếu bạn đang muốn chọn cho mình phong cách ngọt ngào, đáng yêu? Hãy thử cách phối bikini cùng chân váy xòe như Angela Phương Trinh nhé!


Những năm 50s, bikini chưa mỏng manh và thoáng đến mức "phát sốt" như hiện nay. Chúng thường là một bộ hai mảnh với chiếc quần cạp cao có hình dáng tương đồng với hot pants và phần áo ngực dạng corset. Dù khá kín đáo nhưng những bộ bikini này toát lên vẻ gợi cảm, duyên dáng và vô cùng thanh lịch.

images1228192_bikini19.jpg



Đi kèm theo kiểu dáng cạp cao đó là những tông màu cơ bản, các họa tiết mang tính Retro như kẻ sọc thủy thủ hay chấm bi - những họa tiết mà cho đến tận bây giờ, sức hút của chúng vẫn rất vô biên.

images1228193_bikini11.jpg



Thiết kế cạp cao tạo cảm giác eo thon hơn và chân dài hơn, giúp bạn gái che khuyết điểm vòng 2, khoe dáng hoàn mỹ hơn. Còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một bộ bikini cạp cao hợp mốt và sành điệu cho chuyến đi biển năm nay?

images1228194_bikini6.jpg

Giấu nhẹm vòng eo thô, tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man cùng vòng ngực đầy - đó là lý do vì sao bikini cạp cao được đặc biệt ưa chuộng


images1228213_bikini2.jpg



images1228196_bikini1.jpg

Họa tiết chấm bi luôn có sức hút vô tận


images1228209_bikini15.jpg



images1228197_bikini5.jpg



images1228203_bikini4.jpg



images1228198_bikini13.jpg



images1228199_bikini18.jpg



images1228200_bikini7.jpg

Kẻ ngang trẻ trung, sành điệu


images1228201_bikini3.jpg



images1228204_bikini10.jpg



images1228205_bikini9.jpg



images1228206_bikini12.jpg

Những bộ bikini hai màu cũng rất cá tính

images1228207_bikini14.jpg



images1228210_bikini16.jpg

Những mẫu in hoa rực rỡ đầy quyến rũ

images1228212_bikini8.jpg







images1228211_bikini17.jpg








 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom