6 bí quyết trẻ hóa làn da

cà rốt

New member
User ID
7028
Tham gia
20 Tháng ba 2013
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mỗi ngày chỉ cần bạn thực hiện 6 bí quyết này là đủ giữ gìn làn da tươi trẻ.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: Sử dụng những sản phẩm chống nắng với độ SPF 15 hoặc cao hơn cho cả khi trời nắng hay không nắng. Nếu bạn đi nghỉ và phải phơi da dưới nắng quá lâu thì hãy chọn sản phẩm với độ SPF 30.

Uống nhiều nước: cung cấp nước đều đặn cho da sẽ giúp làn da trở nên mỡ màng và săn chắc. Uống ít nhất 8 cốc nước hoặc 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp loại bỏ các độc tố khiến cho da già sớm. Thay thế các đồ uống khác bằng nước càng nhiều càng tốt và giảm uống cà phê và rượu, hai tác nhân khử nước của cơ thể.

Chế độ ăn kiêng hợp lý: Ăn 5 khẩu phần hoa quả và rau mỗi ngày. Một trong năm khẩu phần đó có thể đều đặn là một cốc nước cam. Cố gắng thêm vào nho hoặc dâu vào bữa sáng, một quả chuối vào buổi trưa và hai phần rau vào bữa chính, ăn nhiều chất xơ, khoảng 25g mỗi ngày.

Chọn đúng sản phẩm dành cho da: một làn da lão hoá cần rất nhiều khâu để chăm dưỡng. Làm sạch da hai lần một ngày với sản phẩm phù hợp làn da của bạn. Dưỡng ẩm cho da vào buổi tối trước khi đi ngủ và thoa kem chống nắng vào ban ngày. Thoa cả kem dưỡng cho phần ngực và phần cổ, hai vùng ít tuyến dầu hơn cả nên nhanh bị lão hoá. Đừng quên sử dụng kem cho vùng mắt bởi vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Vấn đề quan trọng là bạn phải chọn các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp nhất với làn da của mình.

Tránh xa thuốc lá: Chất nicotine trong thuốc lá chen lấn các mạch máu và ngăn dòng chảy của oxy vào da. Chính vì thế làn da của người hút thuốc thường chóng nhăn hơn, đặc biệt là vùng quanh miệng. Thêm vào đó thuốc lá làm đổi màu răng khiến người hút thuốc trông già hơn.

Đừng tiếc rẻ nụ cười: đó là cách rất đơn giản để nâng cơ mặt. Loại bỏ những lo âu không đáng có, học cách vui vẻ để sự tươi trẻ luôn hiện rõ trên khuôn mặt.

Theo Vzone.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom