Người mập, da ngăm đen nên mặc gì

nguyenquynh010906

New member
User ID
14802
Tham gia
23 Tháng năm 2013
Bài viết
226
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
vũng tàu
Đồng
0
Người mập, da ngăm đen nên mặc gì

1_42.jpg


Hầu như ai mặc kiểu váy này cũng đẹp. Chúng thường tôn vòng ngực, làm nổi bật những đường cong, dấu phần bụng to và khiến hình dáng bạn trở nên mảnh mai hơn.

Những chiếc áo khoác có cổ to bản:
2_43.jpg

Một chiếc áo khoác kiểu cổ bẻ to hay một chiếc khăn quàng nhẹ nhàng kết hợp cùng áo khoác thông thường sẽ giúp dáng bạn thon thả hơn.

Kiểu áo may dài trùm mông có nhiều điểm để khai thác, tạo điểm nhấn, giúp bạn tự tin hơn.
3_24.jpg


Váy hoặc áo kiểu dáng quấn: kiểu dáng này thường có cổ tim sâu, hai lớp vải xếp chéo lên nhau và thắt lưng hoặc dây đai sẽ khiến chiếc bụng được giấu giếm rất tài tình và khéo léo.
5_41.jpg

6_31.jpg

Phần trước bụng hãy dùng chiếc thắt lưng hài hòa cùng với sắc màu váy áo hoặc biến dây vải đi liền thành chiếc nơ điệu đà, xinh xắn. Kiểu dáng này rất hợp để bạn đi dự tiệc hoặc tham dự các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Bởi chúng khá gợi cảm do phần ngực xẻ sâu và thường được may từ những chất liệu cao cấp.

Áo khoác vừa vặn: đây là kiểu áo lý tưởng khi trời đã sang thu và cả mùa đông tới. Dù với chất liệu, màu sắc nào đi chăng nữa thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng những chiếc áo khoác luôn là người bạn chân thành cho những cô nàng bụng mỡ.
7_27.jpg

Áo khoác bao gồm áo jacket, áo ghi-le, áo vest… sẽ che đi hai bên sườn béo mập cùng phần bụng dưới đang có nguy cơ ‘chảy xệ’. Chúng cũng góp phần ‘kiến tạo’ những đường cong và ‘là phẳng’ phần mỡ thừa ở vòng 2.

Thắt lưng - là phụ kiện nhỏ bạn có thể dùng cho cả áo và quần. Bạn không nên dùng thắt lưng quá to cho vòng eo của bạn, hãy dùng chiếc thắt lưng vừa phải, chọn màu tối như nâu, đen, đỏ đun… để làm điểm nhấn cho vòng eo của bạn thêm nuột nà.
8_0.jpg

Hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình những trang phục như ý...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom