thuốc quý cho đàn ông yếu sinh lý

universal

New member
User ID
17808
Tham gia
17 Tháng sáu 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Mình không quảng cáo, cũng không có nhiều kiến thức về sex, chỉ có ít kinh nghiệm mong muốn chia sẻ với anh chị em trong diễn đàn, những ai đang bị chứng "chưa đi đến chợ đã hết tiền".
Có một thời gian mình ốm (nhẹ thôi), cũng được vợ bồi bổ sức khoẻ, chăm sóc chu đáo. Mình có uống sữa ong chúa trong một thời gian khoảng 2 tuần (lúc này chưa biết hết tác dụng của nó nhé). khi dùng được khoảng vài ngày mình đã thấy khẻo hơn nhiều, cảm giác ăn ngon miệng, thèm ăn (không biết có tăng cân không vì không kiểm tra) và đặc biệt là ham muốn mạnh hơn chuyện chăn gối. nhưng vì mình đang mệt nên nhất quyết vợ không chịu, nói là không tốt, phải đợi khoẻ hơn đã. Sau khoảng 2 tuần, vào một buổi tối đẹp trời (lúc này mình cũng đã gần như khoẻ hẳn), 2 vợ chồng mới giao ban. Thực sự mình (và có lẽ cả vợ nữa) đều bất ngờ vì thời gian giao ban kéo dài bất thường (khoảng chừng gấp 2-3 lần trước đây). Ngày hôm sau và sau nữa cũng vậy, mỗi lần đều kéo dài hơn rất nhiều so với trước đây.
Sau khi mình khoẻ hoàn toàn và cũng là uống hết chỗ sữa ong chúa đó, mình không dùng tiếp nữa, mình nhận thấy thời gian lâm trận của mình dường như giảm dần đều và trở về mốc thời gian như trước đây.
Sau khi xem lại hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa, mình cũng có thấy ghi những thông tin về tác dụng của sữa ong chúa, đặc biệt còn có tác dụng tốt cho cả những người (thường là phụ nữ) ít ham muốn.
Trên đây là kinh nghiệm bản thân, mong được chia sẻ với các anh chị em.
 

manager_tai

New member
User ID
11598
Tham gia
6 Tháng năm 2013
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: thuốc quý cho đàn ông yếu sinh lý

Oh. Chắc mình phải kiếm mua dùng quá. Mà mình chưa có vợ hay người tình, nếu uống vô mà kiếm chế k dc thì tốn tiền đi gái. hic
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom