Download Mozilla Firefox 20.0 new 2013

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Tải Mozilla Firefox 20.0 - Download trình duyệt internet Mozilla Firefox 20.0 nhanh nhất hiện nay cho Win 7, 8, XP

Xem thêm Mozilla Firefox 21.0

Firefox-Logo.jpg



Firefox 20 có khả năng xem được trực tiếp định dạng .pdf, quản lý download dựa vào bảng điều khiển.

Phiên bản 20 cũng bao gồm tính năng làm mới chính của thanh công cụ của nó, tinh chỉnh và thiết kế lại các thành phần chính, cộng với tùy chọn để xem các công cụ trong một cửa sổ riêng biệt. Một công cụ đo điểm chuẩn Javascript mới cũng đã được thêm vào.

Các tính năng tiêu đề mới trong Firefox 20 - tải dựa trên quản lý bảng điều khiển đã tồn tại trong một thời gian khá lâu. Sau một thời gian dài trong Firefox Aurora, tính năng này hiện được coi là ổn định, đủ để di chuyển hướng tới một bản phát hành cuối cùng.

Nhà phát triển cập nhật


Firefox 20 bố trí thân thiện với người dùng hơn. Các thanh công cụ được sắp xếp một cách hợp lý hơn để dễ dàng chuyển đổi giữa chúng. Menu Web Developer đã được tách ra để tổ chức các công cụ một cách hợp lý hơn, trong khi tùy chọn Toggle Tools cung cấp truy cập nhanh đến các gam màu đầy đủ của công cụ, nơi người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các công cụ Web Console, Debugger và Profiler mới với một nhấp chuột duy nhất. Các phím tắt thuận tiện để Scratchpad và Responsive Design Mode cũng được cung cấp, cùng với một nút mới để tách ra khỏi công cụ phát triển vào cửa sổ của mình, cho phép chúng được bố trí trên một màn hình thứ hai.

Một số thay đổi trong phiên bản Firefox 20.0:



  • Anti-Malware: Firefox 20.0 có khả năng tự động ngăn chặn người dùng khi họ truy cập vào những trang web độc hại, có chứa viruse, worm, trojan horse và spyware. Cụ thể, khi bạn vô tình truy cập và website có chứa mã độc, hệ thống sẽ hiển thị thông báo rằng bạn không nên tiếp tục và vì sao website đó lại nguy hiểm.
  • Anti-Phishing: giúp người dùng an toàn và tự tin hơn mỗi khi thực hiện các phiên giao dịch trực tuyến. Bạn có biết rằng, Firefox có cơ chế tự động cập nhật danh sách các trang web lừa đảo online tới 48 lần mỗi ngày, do vậy khả năng giảm thiểu được rủi ro khi thanh toán trực tuyến bằng Firefox 20.0 là rất cao.
  • Instant Web Site ID: bạn muốn kiểm tra độ an toàn, hợp pháp của website đang truy cập? Click vào biểu tượng nho nhỏ đầu ô Address để có cái nhìn tổng quan về website đó


    • Forget This Site: vô cùng đơn giản và dễ dàng, chúng ta có thể nhanh chóng xóa bỏ mọi dấu vết của bất kỳ website nào đó không cần thiết nữa.
    • Parental Controls: thiết lập quyền điều khiển và phân quyền truy cập cho người dùng khác.
    • Outdated Plug-In Detection: tiện lợi hơn trong việc kiểm tra các Plug-In đã cũ, cần phải cập nhật để tránh lỗ hổng bảo mật cho trình duyệt.
    • Clear Recent History: xóa bỏ tất cả các thông tin, dữ liệu cá nhân trong thời gian mong muốn.
    • Private Browsing: làm việc, duyệt web, giải trí hoặc bất kỳ công việc riêng tư nào mà không để lại bất kỳ thông tin gì? Chỉ cần chọn Tools > Start Private Browsing hoặc nhấn phím tắt Ctrl + Shift + P.
    • Anti-Virus Software: Firefox dễ dàng tích hợp với các ứng dụng bảo mật của Windows, mỗi khi người dùng tải file bất kỳ về máy tính, hệ thống sẽ tự động scan và kiểm tra file đó có an toàn hay không.



Các tính năng chính:

Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng:
Việc chuyển sang sử dụng Firefox từ trình duyệt mà bạn thường sử dụng chưa lúc nào đơn giản như bây giờ. Firefox nhập các dữ liệu như Favorites, history, settings, cookies và passwords từ Internet Explorer hay các thiết lập từ Mozilla 1.x, Netscape và Opera.

Tiếp cận dễ dàng: Mọi nỗ lực không ngừng để làm Firefox trở thành trình duyệt hiệu quả nhất.

Theme mặc định mới:
Mang đến cho người dùng Windows và Linux một góc nhìn hoàn toàn mới về Firefox.

Cập nhật thông minh:
Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.

Trợ giúp: Với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.

Ứng dụng mở rộng/Trình quản lý Theme: Tiện lợi và an toàn khi quản lý và cập nhật các Add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.

Download:
http://files.downloadsmart.net/i/2/0602/60836/9c9/Mozilla-Firefox-20-0.exe
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom