10 gợi ý để luôn 'yêu' hừng hực như ngày đầu

tadaco

New member
User ID
989
Tham gia
17 Tháng mười một 2012
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Điều đầu tiên là hai bạn phải "yêu" đều đặn và thường xuyên để làm tăng quá trình sản sinh chất testosterone - hormone ham muốn tình dục ở cả nam giới và nữ giới.
Bạn muốn chuyện "yêu" của mình có những thay đổi tích cực? Hãy tìm hiểu 10 gợi ý dưới đây để làm tăng tần số "quan hệ" và chất lượng đời sống tình dục của bạn.
1. "Yêu" thường xuyên hơn
Quan hệ tình dục thường xuyên sẽ thổi lên ngọn lửa "yêu" đam mê ở cả nam giới và nữ giới. Nó giải phóng chất oxytocin - hormone tình dục mạnh mẽ, làm tăng quá trình sản sinh chất testosterone - hormone làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam giới và nữ giới.
2. Cùng nhau làm một điều gì đó lãng mạn, trẻ trung
Cùng nhau đi xem phim, đi dạo phố hoặc làm một điều gì đó lãng mạn, trẻ trung sẽ khiến tâm trạng của cả hai thoải mái. Hơn nữa, khi thực hiện những cử chỉ thân mật, cả nam giới và nữ giới sẽ sản sinh ra hormone hạnh phúc và làm tăng ham muốn "yêu" cho cả hai.
3. Kiểm tra loại thuốc tây mà bạn sử dụng
Trên thực tế, khoảng hơn 200 loại thuốc tây có thể làm ảnh hưởng đến các vấn đề cương cứng và làm giảm ham muốn tình dụcnam giới. Một trong số đó là các loại thuốc dùng để điều trị bệnh cao huyết áp, bệnh tim, trầm cảm, và các vấn đề liên quan đến dạ dày.
Vì vậy, hãy hỏi ý kiến của các bác sĩ về loại thuốc mà bạn đang sử dụng vì có thể đó là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến "cuộc yêu". Bạn không nên ngừng sử dụng thuốc nếu bạn cần đến nó, nhưng bạn có thể trao đổi với các bác sĩ về một số phương pháp thay đổi như thay đổi thương hiệu, liều dùng, hoặc về thời điểm uống thuốc trong ngày.
4. Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ
Cùng nhau lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, hình dung ra những nơi mà hai bạn muốn đến, xem những hình ảnh về nó, và tưởng tượng rằng cả hai đang được đến thiên đường của tình yêu. Tất cả những ý nghĩ ấy đủ để làm tăng ham muốn tình dục cho cả hai.
5. Đối với nữ giới: nên thực hiện bài tập Kegel
Theo các chuyên gia sức khoẻ, bài tập này rất tốt cho người phụ nữ sau khi mang thai hoặc cho những người gặp một số vấn đề về rò rỉ nước tiểu. Ngoài ra, nó cũng có nhiều tác dụng cho việc tăng cường cơ pubococcygeus - một loại cơ cần thiết cho cực khoái.
6. Nam giới nên dùng các loại thảo dược
Các loại thảo dược làm thúc đẩy quá trình lưu thông máu được tốt hơn, máu được vận chuyển đến não và các cơ quan khác nhanh hơn.
7. Ăn món Pesto (đồ ăn nhẹ của Ý)
Pesto chứa hạt thông, nguồn tuyệt vời cho arginine, oxit nitric… thành phần chính trong các loại thuốc như Viagra. Arginine giúp lưu thông mạch máu và làm cải thiện lưu lượng máu. Vì vậy, thường xuyên ăn món Pesto sẽ làm tăng ham muốn tình dục của cả nam giới và nữ giới.
8. Bỏ thuốc lá
Các nhà khoa học đã chứng minh, hút thuốc lá có thể làm tắc nghẽn các mạch máu trong dương vật, cũng giống như làm tắc nghẽn các động mạch ở tim. Vì vậy, từ bỏ thói quen hút thuốc lá sẽ hạn chế được những tác động xấu làm ảnh hưởng đến chuyện "yêu" của cả hai.
9. Tăng sự va chạm của cơ thể
Mỗi khi có cơ hội tiếp cận nàng/chàng, bạn hãy chạm nhẹ lên cơ thể của nàng/chàng. Nhưng không nên quá vội vàng, nên dừng lại ở những nụ hôn ngọt ngào hoặc những cái ôm âu yếm. Điều quan trọng ở đây là chỉ cần tăng sự va chạm cơ thể để kích thích hưng phấn tình dục cho nàng/chàng.
10. Ăn mầm lúa mì
Rắc 1 muỗng mầm lúa mì vào cốc sữa chua hay bát ngũ cốc khi ăn tối. Mầm lúa mì giàu kẽm, sản xuất ra testosterone và các hormone tình dục. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung kẽm cho cơ thể nhờ các loại thực phẩm khác như thịt bò, trứng và các loại hải sản, đặc biệt là hàu.
Theo TTT

KHI BẠN CẦN SỪA NHÀ HÃY GỌI 1900 1879
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom