5 quy tắc vàng chọn sản phẩm ngừa lão hóa

Meoquytoc

New member
User ID
7024
Tham gia
20 Tháng ba 2013
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Nếu bạn đã bước sang tuổi 25 thì đã đến lúc cần sử dụng một loại kem ngăn ngừa lão hóa. Trong vô vàn loại mỹ phẩm được cho là sản phẩm tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hoá, làm sao để bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với da của mình nhất? Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất:


chong_lao_hoa_da.jpg

Đọc thành phần in trên bao bì sản phẩm
Trên bìa mỗi sản phẩm dưỡng da đều có một list những thành phần có bên trong. Kinh nghiệm cho thấy list này càng dài thì các công thức thực sự có trong sản phẩm càng ít. Đọc kỹ thành phần cũng giúp bạn loại bỏ những sản phẩm có nguy cơ gây dị ứng cho bạn.

Càng đơn giản càng tốt
Sản phẩm có nhiều hướng tác dụng, chẳng hạn như một sản phẩm có thể cùng chống lão hoá, xoá nếp nhăn, dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông, chắc hẳn sẽ không phát huy tất cả các tác dụng đó một lúc. Những công thức đơn giản hơn, dùng chỉ cho một mục đích, sẽ chứa những thành phần chủ có thể phát huy tác dụng rõ ràng hơn rất nhiều so với khi bạn sử dụng một lại sản phẩm khác đa chức năng.

“Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!”
Nếu dùng một lượng nhỏ sản phẩm có tác dụng tốt với da bạn, không có nghĩa dùng nhiều hơn sẽ cải thiện hơn. Một số thành phần chính trong kem hay sản phẩm dưỡng da có thể gây hại cho da nếu quá tay. Sử dụng quá nhiều hay quá thường xuyên đều có thể dẫn đến dị ứng, lỗ chân lông nở to hay không đều màu da.

Trung thành với chỉ một hãng hoặc một dòng sản phẩm
Sử dụng quá nhiều loại sản phẩm cùng một lúc sẽ làm cho da bạn phải “kêu cứu” đấy! Hơn nữa, sử dụng nhiều sản phẩm với nhiều mục đích khác nhau sẽ làm giảm tác dụng của mỗi loại và có thể gây dị ứng.

“Dục tốc bất đạt”
Một số sản phẩm có thể biểu lộ rõ rệt tác dụng sau vài lần sử dụng, nhưng một số khác phải mất một thời gian mới hoàn toàn phát huy tác dụng. Bạn nên dùng thử một bộ sản phẩm mẫu đều đặn trong ít nhất 2 tuần trước khi đưa ra quyết định nhé!
 

lovesongls

New member
User ID
12182
Tham gia
13 Tháng năm 2013
Bài viết
115
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: 5 quy tắc vàng chọn sản phẩm ngừa lão hóa

uk thường những loại sp dưỡng da phải dùng 1 thời gian dài mới có hiệu quả, chị em phụ nữ cứ thấy k có hiệu quả nhanh liền bỏ dùng loại khác như vậy không nên phải kiên trì mới đẹp đc ^^
 

thanhhuong121

New member
User ID
26724
Tham gia
20 Tháng tám 2013
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: 5 quy tắc vàng chọn sản phẩm ngừa lão hóa

Mình thấy dùng bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải kiên trì, mình đang dùng mỹ phẩm naris của nhật cũng thấy ok lắm nhưng chị công ty lại bảo dùng mỹ phẩm hàn quốc : Mỹ phẩm ohui, the face shop ... nhưng mink chuộng đồ của nhật hơn. he
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom