Những ưu điểm nổi bật của gạch lát nền phòng ngủ

nguyenhakute

New member
User ID
199408
Tham gia
17 Tháng bảy 2024
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Phòng ngủ là không gian không quá to nhưng rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà, đây là nơi các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài căng thẳng. Chính việc lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

Vậy tại sao các gia đình hiện nay lựa chọn gạch lát nền thay vì các nguyên liệu khác? Vậy gạch lát nền có những ưu điểm như thế nào mà nhiều gia đình lựa chọn. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây:

gach-op-tuong-phong-ngu-mau-trang-14.jpg



Đa dạng về mẫu mã và kích thước: Giúp việc thi công hiệu quả, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã gạch khác nhau với họa tiết cũng như màu sắc từ cổ điển cho tới hiện đại, từ phong cách tối giản đến luxury nhờ sở hữu những gam màu sáng, trung tính, ấm nóng tùy chọn, đáp ứng phần lớn về thẩm mỹ

Độ bền cao: Hầu hết gạch lát nền đều được làm từ nguyên liệu như đất sét, bột đá, gốm,... với các tỉ lệ khác nhau nên gạch có độ bề cao chịu được va đập độ hút nước thấp chống thấm và chống trầy xước hiệu quả mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng.

Dễ vệ sinh, lau chùi: Gạch lát nền phòng ngủ hiện này được tráng men chủ yếu là men bóng và men mờ làm giảm độ bám dính của vết bẩn cứng đầu và giúp việc vệ sinh, lau sàn trở lên thuận tiện hơn

Hơn nữa mức giá của gạch lát nền phòng ngủ cũng thấp, nằm trong điều kiện tài chính của đại số đông những gia đình.

Ngoài ra phòng ngủ cũng cần thể hiện được cái tôi của chủ nhân nhưng vẫn cần đảm bảo yếu tố tạo cảm giác thoải mái cho quá trình nghỉ ngơi. Chọn gạch lát nền phòng ngủ các bạn cũng cần lưu ý đến những vấn đề về chất liệu gạch ưu tiên dòng vật liệu thân thiện có môi trường và an toàn với sức khỏe người mua.

Hiện nay ngoài việc sử dụng gạch lát nền phòng ngủ thì việc sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ cũng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự sang trọng mà dòng sản phẩm này mang lại. Đồng thời giúp công việc vệ sinh trở lên dễ dàng và có thể bảo vệ bức tường một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin về các mẫu gạch lát nền phòng ngủ từ trong nước tới gạch nhập khẩu. Vui lòng liên hệ với Hải Linh theo số hotline hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom tại Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội , Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Q.Long Biên, TP.Hà Nội, Số 196 Đường Cổ Linh(Phố Ngọc Trì cũ), P Thạch Bàn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội để được trực tiếp ngắm và lựa chọn sản phẩm tương xứng với không gian phòng ngủ nhà bạn. Tại đây chúng tôi trưng bày hàng trăm mẫu gạch đến từ trong nước cũng như nhập khẩu. Ngoài ra với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm cam kết báo giá gạch lát nền cho khách hàng luôn ở mức giá tốt nhất thị trường.Chúc quý khách sớm lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian gia đình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom