HƯỚNG‌ ‌DẪN‌ ‌SỬ‌ ‌DỤNG‌ ‌BẾP‌ ‌TỪ‌ ‌BOSCH‌ ‌PID675DC1E‌ ‌

sài gòn bếp

Thành viên VIP
User ID
193924
Tham gia
11 Tháng sáu 2023
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Ch
Website
saigonbep.vn
Đồng
82,000
Bosch PID675DC1E là một bếp từ đa năng được sản xuất bởi Bosch. Đây là một sản phẩm công nghệ cao và có nhiều tính năng thông minh. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản cho bếp từ Bosch PID675DC1E:

  1. Khởi động bếp từ: Đảm bảo bếp từ được kết nối với nguồn điện. Bạn có thể bật nút nguồn hoặc chạm vào biểu tượng nguồn trên màn hình điều khiển.
  2. Chọn vùng nấu: Bếp từ Bosch PID675DC1E có nhiều vùng nấu. Chạm vào biểu tượng của vùng nấu mà bạn muốn sử dụng trên màn hình điều khiển. Mỗi vùng nấu có thể điều chỉnh riêng lẻ.
  3. Điều chỉnh cấp độ nhiệt độ: Sử dụng nút điều chỉnh hoặc chạm vào màn hình để tăng hoặc giảm cấp độ nhiệt độ của vùng nấu. Màn hình sẽ hiển thị mức nhiệt độ hiện tại.
  4. Chức năng nấu: Bếp từ Bosch PID675DC1E có nhiều chức năng nấu khác nhau, như hâm nóng, đun sôi nhanh, chiên, nướng, hấp, vv. Sử dụng các nút chức năng hoặc chạm vào biểu tượng tương ứng trên màn hình để chọn chức năng mong muốn.
  5. Điều chỉnh thời gian: Bạn có thể thiết lập thời gian nấu cho mỗi vùng nấu bằng cách sử dụng các nút thời gian hoặc chạm vào biểu tượng thời gian trên màn hình. Một khi thời gian định trước kết thúc, vùng nấu sẽ tự động tắt.
  6. Khóa trẻ em: Nếu bếp từ Bosch PID675DC1E được trang bị chức năng khóa trẻ em, bạn có thể kích hoạt chế độ này để ngăn trẻ em vô tình điều chỉnh các cài đặt. Thường thì sẽ có một nút hoặc chế độ trên màn hình điều khiển để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chức năng này.
  7. Vệ sinh và bảo dưỡng: Để giữ cho bếp từ Bosch PID675DC1E hoạt động tốt, hãy tuân thủ hướng dẫn về vệ sinh và bảo dưỡng trong tài liệu hướng dẫn sử dụng. Lưu ý rằng trước khi vệ sinh, bạn nên ngắt nguồn điện và để bề mặt bếp nguội trước.
Lưu ý: Hướng dẫn trên chỉ mang tính chất chung. Tham khảo bài viết để biết cách sử dụng chi tiết và thông tin cụ thể về bếp từ Bosch PID675DC1E
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom