ƯU VÀ NHƯỚC ĐIỂM MÁY RỬA CHÉN ÂM TỦ BOSCH HIỆN NAY

sài gòn bếp

Thành viên VIP
User ID
193924
Tham gia
11 Tháng sáu 2023
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Ch
Website
saigonbep.vn
Đồng
82,000
Máy rửa chén có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu mã cùng với vô số chủng loại khác nhau. Máy rửa chén âm tủ Bosch là một trong những sản phẩm luôn được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng bởi nó mang lại tính thẩm mỹ và hiệu quả vượt trội. Sau đây đại lý gia dụng Sài Gòn Bếp xin giới thiệu đến bạn ưu điểm và nhược điểm của máy rửa chén Bosch âm tủ

I.Thương hiệu máy rửa chén Bosch:

Thương hiệu Bosch là một trong những thương hiệu gia dụng có tên tuổi nằm ở top đầu thế giới. Bosch được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch tại Stuttgart, Đức. Nền tảng là một trong những công ty công nghệ chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng như máy giặt, máy lạnh, máy rửa chén, máy sấy,… Cho đến nay, thương hiệu Bosch đã có hơn 725 công ty con tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Máy rửa bát âm tủ Bosch luôn được người tiêu dùng săn đón bởi phần thân máy âm vào tủ làm không gian bếp trở nên tinh tế và thông minh hơn. Cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại và hệ chương trình rửa thông minh, máy rửa bát âm tủ Bosch sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên chén đĩa. Máy rửa chén Bosch còn được chia làm hai là: âm toàn phần và bán âm tạo nên sự đa dạng cho người dùng lựa chọn.
-Ưu điểm của máy rửa chén âm toàn phần Bosch và máy rửa chén bán âm Bosch:

+ Hầu hết đều được Bosch chau chuốt với vẻ sang trọng và tinh tế vì lắp âm vào hệ tủ bếp. Đem lại sự đồng bộ tạo nên cảm giác hài hòa cho không gian bếp. Với thiết kế thông minh như vậy cho thấy sức chịu chơi của gia chủ.

+ Dung tích máy rửa bát âm tủ Bosch thường rất lớn có thể chứa từ 12 – 14 bộ chén dĩa Châu Âu cực kì thích hợp cho những đại gia đình và người dùng có nhu cầu sử dụng cao.

+Đa số máy rửa bát Bosch đều có 3 ngăn vì vậy từng loại ly, chén , đĩa, xoong nồi được phân loại ra rõ gàng, hạn chế tối đa được tình trạng va đập gây sức mẻ và hỏng hóc. Những vật dụng này nhờ đó mà lúc nào cũng sáng bóng và sạch tinh tươm.

+Độ ồn của máy rửa chén âm toàn phần Bosch và máy rửa chén bán âm Bosch giao động từ 44 – 47 DB. Vì vậy hoạt động vô cùng êm ái không gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của các thành viên trong gia đình.

+Các dòng máy rửa chén Bosch âm tủ cao cấp nên được trang bị những chức năng hiện đại đa dạng: rửa nhanh, rửa nửa tải, sấy khô, rửa hỗn hợp... mang lại cho gia chủ trải nghiệm vô cùng thông minh.

+Máy rửa chén Bosch âm tủ với hiệu xuất tiêu thụ nước vô cùng thấp, ít hơn 10l nước so với rửa chén bằng tay thông thường. Giúp tiết kiệm được chi phí hàng tháng.

+Dòng máy rửa chén âm tủ Bosch còn được trang bị khóa trẻ em giúp bảo đảm máy không bị thay đổi chương trình cũng như bảo vệ được sự an toàn của các bé cưng của bạn.

-Nhược điểm của máy rửa chén âm toàn phần Bosch và máy rửa chén bán âm Bosch:

+Cần phải tiến hành trọn máy rửa chén âm tủ Bosch lúc thiết kế tủ bếp thì mới có thể lắp đặt được.

+Giá thành của các dòng máy rửa chén thường mắc hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

+ Máy rửa chén âm toàn phần Bosch và máy rửa chén bán âm Bosch phù hợp với những mẫu nhà bếp hiện đại, xu thế mới và những không gian rộng rãi.

+Phải sử dụng những chất tẩy rửa dành riêng cho máy rửa bát. Nếu như cho các dung dịch không tương thích vào thì máy sẽ có tình trạng cặn vôi, bẩn lòng máy, ổng thoát nước bị tắt nghẽn, bọt tràn vào gây hư hại bảng mạch và linh kiện bên trong.

+Khó lắp đặt và vận chuyển, mỗi khi gặp sự cố khó khắc phục hơn các loại máy rửa chén Bosch thông thường.

Mua máy rửa chén Bosch mua ở đâu để đảm bảo chất lượng ?

Máy rửa chén âm tủ Bosch hiện đang có mức chiếc khấu vô cùng ưu đãi tại Sài Gòn Bếp. Tự tin là đại lý ủy quyền chính hãng từ thương hiệu Bosch, bán hàng với tâm thế trách nhiệm tận tình và trung thực. Sẵn sàng có mặt khi bạn cần và bảo đảm hoàn tiền 100% nếu phát hiện là hàng không chính hãng. Đừng chần chờ gì mà hãy đến ngay với Sài Gòn Bếp nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom