Tính năng AquaStop của máy rửa chén Bosch

sài gòn bếp

Thành viên VIP
User ID
193924
Tham gia
11 Tháng sáu 2023
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Ch
Website
saigonbep.vn
Đồng
82,000
Tính năng AquaStop của máy rửa chén Bosch là một hệ thống an toàn chống tràn nước. Nó được thiết kế để ngăn chặn sự rò rỉ nước và bảo vệ môi trường xung quanh máy rửa chén.

Cơ chế hoạt động của AquaStop bao gồm hai thành phần chính: van cắt nước và cảm biến rò rỉ. Van cắt nước được đặt trên ống nước đến máy rửa chén và sẽ tự động đóng ngắt nước khi phát hiện có rò rỉ. Cảm biến rò rỉ được đặt ở phía dưới máy rửa chén và giám sát mức nước trong máy. Nếu cảm biến phát hiện mức nước cao hơn mức bình thường, nó sẽ kích hoạt van cắt nước để ngăn chặn nước tiếp tục chảy vào máy và gây ra sự cố tràn nước.

AquaStop của Bosch cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung cho người dùng, giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc do rò rỉ nước và bảo vệ căn bếp khỏi thiệt hại do nước. Tuy nhiên, nó vẫn cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Thường thì từ các mẫu seri 4 trở đi là bosch đã cập nhập tính năng này cho máy rửa chén của mình tuy nhiên để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm cũng như nhận báo giá máy rửa bát bosch bạn nên liên hệ với các đại lý chính hãng của Bosch tại Việt Nam để nhận được thông tin chính xác nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom