Thông báo về việc mất dữ liệu

Admin

Nhân viên
User ID
1
Tham gia
26 Tháng sáu 2012
Bài viết
1,153
Điểm tương tác
8
Đồng
282,983
Chào các bạn thành viên,
Diễn đàn chúng ta đã xảy ra sự cố máy chủ bên nước ngoài, sự cố máy chủ của họ đã khiến web chúng ta ngưng hoạt động mấy hôm nay. Sau khi họ xử lý xong thì dữ liệu của chúng ta đã hư hại và trang web ko thể hoạt động.
Thật đáng tiếc là file sao lưu mới nhất của diễn đàn cũng nằm trên máy chủ nên cũng mất luôn, file mới nhất có trong máy tính mình là vào ngày 22/1/2023, mình đã dùng file này để setup lại diễn đàn, đồng nghĩa với tất cả dữ liệu từ 22/1/2023 trở về sau bị mất sạch. Rất buồn các bạn ạ.

Screenshot 2023-05-18 at 13-19-41 View Ticket - ImpactVPS Impact Host Ltd.png


Dù vấn đề nằm ở đối tác, họ ko khắc phục được nhưng phần lỗi cũng ở mình, ở các quản trị viên máy chủ. Mình thay mặt các bạn thành thật xin lỗi tất cả mọi người.
Rất nhiều bài, user, TBD của thành viên đã mất, mình biết các bạn rất buồn và hơn ai hết, mình là người buồn nhất.
Về phần user, các bạn nào đăng ký sau ngày 22/1/2023 có thể đăng ký nick lại, những bài viết đã mất nếu mọi người còn lưu giữ thì post lại.
Về phần TBD, những bạn đã nạp mà bị mất thì nhắn tin cho Boss ở zalo: 0854 .125538, nội dung kèm biên lai và ID nick, BQT sẽ cộng lại TBD. (nếu nick bị mất đăng ký lại nick mới thì nhắn ID nick mới)
Mình vẫn đang kiểm tra, hoàn thiện 1 số tính năng còn thiếu và khắc phục 1 số website nữa, nếu có lỗi gì các bạn phát hiện ra thì report lại tại đây giúp mình.
Mong mọi người hết sức thông cảm và luôn ủng hộ, đồng hành cùng diễn đàn. Cảm ơn tất cả!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom