Tô giấy dùng một lần tiện lợi

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn cần mua tô giấy dùng một lần giá rẻ tại nơi uy tín và đảm bảo chất lượng. Hãy ghé ngay rvcplastic.com để được thoải mái lựa chọn và tư vấn tận tình nhé.

Tô giấy là sản phẩm có hình thức bên ngoài giống như một chiếc bát bình thường, nhưng được làm từ nguyên liệu giấy. Tô giấy được sản xuất nhằm mục đích đựng thức ăn nhanh. Sản phẩm có thành phần chính là 95% bột giấy tự nhiên, 4% là các chất phụ gia khác kết hợp với tráng lớp PE, không mùi, không độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm. Vậy nên, sử dụng tô giấy đựng thực phẩm, bạn sẽ không phải lo lắng chúng sẽ bị biến dạng hay chảy nhựa vì chịu được nhiệt từ -20 đến 110 độ C.

Tô giấy ngày càng phổ biến trong tiêu dùng. Tô được dùng tại quán ăn nhanh, quán cà phê, cửa hàng take away, văn phòng, ngân hàng, bệnh viện,…

Tô giấy dùng tại chỗ mang đi đều rất thích hợp.​
305410235_481575740644275_6512870395670126611_n.jpg

Ngoài ra, tô giấy còn dùng được trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn, thời gian hâm nóng của tô giấy khoảng 3 phút. Tô giấy dùng một lần rồi bỏ đi, có đồ bền cao, khả năng giữ nhiệt tốt, dễ dàng cầm nắm và sử dụng rất tiện lợi.

Những mẫu tô giấy đựng thực phẩm nóng mang đến khả năng chịu nhiệt cao, tránh tình trạng làm thức ăn mất hương vị tự nhiên vốn có, đồng thời giữ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tô giấy dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nghiêm trọng và các tác động xấu đến môi trường. Giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy đổ ra môi trường hàng ngày

Đặc biệt bạn có thể sử dụng loại tô giấy để quảng bá cho thương hiệu của cửa hàng, cơ sở kinh doanh bằng cách in ấn thông tin và slogan lên trên tô giấy. Đối với những khách hàng có nhu cầu thiết kế riêng logo thương hiệu hoặc trang trí Tô giấy thì Công Ty TNHH RVC hoàn toàn miễn phí về phí tư vấn và thiết kế.

Tô giấy ngày càng được ưa chuộng và là xu hướng bao bì thân thiện với môi trường

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH RVC

ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom