làm rắng sứ giá bao nhiêu hợp lí

stdentist

New member
User ID
188520
Tham gia
11 Tháng chín 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Tại nha khoa ST Dentist chi phí làm răng sứ bao nhiêu tiền?​

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai cho người bị mất răng. Mỗi cơ sở có sự khác nhau về độ đầu tư về máy móc, chất lượng sứ, trình độ của nha sĩ. Do đó cũng sẽ tạo ra chênh lệch về giá thành dịch vụ. Vậy tất tần tật chi phí

rang-su-chinh-hang
Răng sứ chính hãng

Các yếu tố quyết định đến chi phí làm răng sứ bao nhiêu tiền​

Chi phí của dịch vụ làm răng sứ bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau. Các tiêu chuẩn càng cao, càng chất lượng thì đồng nghĩa với việc. Chi phí cũng sẽ cao hơn so với các phòng khám khác. Và các yếu tố nổi bật có thể kể đến như:

Tình trạng khiếm khuyết của răng​

Trường hợp bạn bị sâu hoặc gãy răng thì có thể chọn răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đổi lại thì độ bền và tính thẩm mỹ không được cao. Nếu răng của bạn bị hô móm thì nên chọn răng toàn sứ để thẩm mỹ toàn diện cho răng. Chi phí bỏ ra với răng toàn sứ cũng cao hơn so với răng sứ kim loại.

Chất lượng của trung tâm nha khoa​

Các yếu tố như đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên sâu, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, ... Sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí trồng răng sứ. Do vậy giá rẻ chưa chắc đã mang lại hiệu quả.

Bạn nên tham khảo giá nhiều nha khoa khác nhau trước khi quyết định trồng răng. Đừng vì ham rẻ mà quyết định chọn lựa các cơ sở không uy tín, không những ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn không đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ.

Làm răng sứ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào loại răng sứ​

Ngày nay có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn cho việc thẩm mỹ răng miệng của mình. Mỗi loại răng sứ sẽ có ưu nhược điểm nhất định với mức chi phí khác nhau. Nhờ đó sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và phù hợp với tài chính của khách hàng.

cac-loai-rang-su


Các loại răng sứ hiện nay
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom