Các cách phối đồ với chân váy chữ A bạn nên biết

thời trang hera

New member
User ID
189541
Tham gia
12 Tháng mười 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cùng tác giả

Các cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh cho các nàng​

Chân váy chữ A đã không còn xa lạ với các cô nàng Gen Z nữa, chân váy chữ A là một trong những món đồ được yêu thích nhất của các nàng. Mội chiếc chân váy với phù hợp với mọi phong cách kể cả đi chơi, hay đi làm công sở.

Nó kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau giúp cho các nàng phong cách thanh lịch, dịu dàng hay cá tính, năng động. Hãy cùng HERA tìm hiểu thêm về các cách phối đồ với chân váy chữ A nhé.

1. Chân váy chữ A là gì?​

Chân váy chữ A là chân váy có dáng được thiết kế theo hình chữ A, nổi bật với đặc điểm của chân váy chữ A là phần cạp và hông sẽ ôm sát cơ thể người mặc. Từ phần hông xuống chân váy sẽ xòe dần ra.

Khóa của chân váy chữ A thường được thiết kế theo dạng chìm ở cạnh hông trái, phải hoặc phía sau mông giúp cho người mặc dễ dàng sử dụng.

Chân váy chữ A có 3 dáng, độ dài của chân váy chữ A phụ thuộc theo sở thích của người mặc có thể là dáng ngắn, dáng midi hoặc dài.

2. Bảng size chân váy chữ A​

Chân váy chữ 4 có kích thước như các dáng chân váy khác từ size S, M, L, XL để người mặc người mặc có thể thoải mái lựa chọn theo size số của mình. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về mình không mặc vừa nhé.

Do đặc điểm của váy chữ A là váy xòe dần từ phần hông xuống, bạn cần chú ý nhiều nhất đến vòng eo nhé, hãy chọn kích thước phù hợp với eo của mình. Kích thước vòng eo phải vừa với váy nhé các nàng. Còn phần hông có thể nhỏ hơn chút hoặc lớn hơn một chút cũng được nha.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom