Vẻ đẹp vượt thời gian của phong cách thiết kế nội thất biệt cổ điển

kimcuongdecor

New member
User ID
189395
Tham gia
7 Tháng mười 2022
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách cổ điển đem đến cho gia chủ một không gian sang trọng quý phái. Phong cách này tỉ mỉ từng chi tiết từ các đường nét kiến trúc cho đến cách lựa chọn sắp xếp đồ nội thất. Hiện nay có thể nói rằng phong cách nội thất cổ điển đang được rất nhiều các đại gia ưa chuộng. Để hiểu thêm về phong cách thiết kế này, hãy cùng Nội Thất Kim Cương theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm phong cách cổ điển

Không khó để có thể nhận ra các kiến trúc mái vòm, họa tiết đắp nổi, cây cột, cửa lớn, cửa sổ trang trí họa tiết đường viền rõ ràng, tất cả nội thất đều có dạng hình chữ nhật.

Màu sắc: Trang trí nhà theo phong cách cổ điển thường dùng các màu như là: màu ô liu, màu be, kem, màu xanh lá cây hay màu vàng nhạt,… Đặc biệt màu nâu của màu gỗ tự nhiên được dùng nhưng được tô điểm thêm viền mạ vàng để không làm không gian bị tối.
image21.jpg


Vật liệu: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển (classic style) các vật liệu được sử dụng đó là: làm bằng đá cẩm thạch, những họa tiết được đắp bằng tay,… giấy in hoa văn cao cấp hoặc ốp gỗ tự nhiên. Các bức bích họa hoặc hoa văn tuyệt đẹp. Đây đều là các vật liệu cao cấp đắt tiền nhất hiện nay.
image7-5.jpg

Ánh sáng: Dùng những mẫu đèn chùm pha lê, đèn bằng đá trong suốt, thủy tinh đắt tiền. Vật liệu tạo ra nó là loại vật liệu tốt nhất.
image17-4.jpg

Nội thất: Đối với nội thất vật liệu gỗ được sử dụng gỗ quý cùng vải bọc đắt tiền hoặc có thể là da tự nhiên. Bề mặt gỗ được đánh bóng phối hợp duyên dáng nổi bật với chi tiết dát vàng.
image11-4.jpg

Đồ trang trí: Bạn có thể chọn một số sản phẩm như: sứ, đồ cổ, tranh vẽ, tượng đồ lưu niệm bằng đá cẩm thạch và đồng.
image13-6.jpg

Nội thất phòng khách phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển thường liên kết toàn bộ không gian lại với nhau một cách khoa học. Cùng với những không gian chức năng, khoảng công cộng mở rộng và kết nối nhằm mang đến sự đa dạng hoạt động người sử dụng và tăng sự liên kết “gặp gỡ” giữa thành viên trong nhà.
image8-4.jpg

Nội thất phòng bếp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên bọc nệm màu đỏ hoa văn bộc lộ được sự sang trọng, quyền uy. Đồng thời quan niệm người phương Đông, màu đỏ tượng trưng sự may mắn, tài lộc.

Dùng chiếc đèn chùm để làm điểm nhấn cho phòng ăn trong căn biệt thự 3 tầng cổ điển, cung cấp ánh sáng làm nổi bật không gian nội thất ở phía dưới.
image2-7.jpg

image5-6.jpg

Phòng ngủ thiết kế phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển phối hợp với hiện đại phòng ngủ gam màu trắng chủ đạo thích hợp và đồng nhất cùng màu sắc nội thất của nguyên căn biệt thự cao cấp này.

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng rộng rãi đủ những kiến trúc phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng mang đến sự thỏa mãn sự sáng tạo, tạo nên phòng ngủ lý tưởng cho gia chủ.
image14-5.jpg

Nội Thất Kim Cương đã giới thiệu đến bạn những đặc trưng cơ bản của phong cách Organic. Nếu bạn đang băn khoăn dịch vụ thiết kế nội thất thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0932730000 để được tư vấn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom