BẠN CÓ BIẾT? ĐỘ TUỔI THÍCH HỢP ĐỂ TẬP GYM

NguyenLinhChi

New member
User ID
187287
Tham gia
25 Tháng bảy 2022
Bài viết
26
Điểm tương tác
1
Đồng
0
️
BẠN CÓ BIẾT? ĐỘ TUỔI THÍCH HỢP ĐỂ TẬP GYM
Việc tập luyện thể hình không quy định cụ thể một độ tuổi nhất định nào thì mới được phép tập gym. Vì yếu tố quyết định bạn có phù hợp để tập gym hay chưa không phải là độ tuổi, mà là thể trạng của bạn.
Hãy kiểm tra xem bản thân có đủ tiêu chí tập luyện chưa nhé:
1f449.png
Thứ nhất: Thời điểm bạn đã sẵn sàng để đến phòng tập là khi cơ thể bạn đã phát triển tương đối toàn diện, đáp ứng được đòi hỏi thể lực của các bài tập. Tại sao lại không có độ tuổi quy định chung cho tất cả mọi người? Rất dễ thấy, mỗi người là một cá thể riêng biệt, và sự phát triển thì không ai giống ai. Điều này không chỉ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ gen di truyền, chế độ dinh dưỡng đến môi trường sống. Ỡ các quốc gia phương Tây, trẻ em thường phát triển nhanh hơn, những cô cậu bé 14, 15 đã to con ngang với các thanh niên châu Á. Thậm chí, trong cùng một nước cũng có sự phân hóa giữa nhiều vùng miền về điều kiện sống, chưa kể đến gen và các yếu tố dinh dưỡng, độ tuổi phát triển toàn diện rất khác nhau.
1f449.png
Thứ hai: Chỉ nên tập gym khi đã ngừng phát triển chiều cao.
1f449.png
Thứ ba: Hãy tập gym khi đã đủ hiểu biết về những lợi ích của gym, không phải chỉ đi tập vì một ý thích nhất thời hay để cho bằng bạn bè. Ngoài ra, bạn hãy chắc rằng mình có khả năng học và làm theo hướng dẫn của huấn luyện viên, để không tập luyện sai cách gây hại cho cơ thể.
___________________________________________
1f31f.png
LEO FITNESS CENTER
1f31f.png

✪ Address: 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
✆ Hotline: 0906677165
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom