Mẫu đồng phục y tá nam đẹp - nhiều màu sắc và kiểu dáng

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để cả bệnh nhân và bác sỹ cùng hài lòng không còn cách nào khác ngành Y tế phải được xem như là một ngành dịch vụ; y, bác sỹ phải chuyển từ thái độ ban ơn cho bệnh nhân sang phục vụ bệnh nhân như một khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào trang phục cho các nhân viên y tế cũng rất quan trọng nhằm mang lại không khí gần gũi hơn trong phòng khám cũng như tại các bệnh viện.
10%20(1).jpg

- Không cầu kỳ như đồng phục y tá của nữ, đối với trang phục của nam đơn giản chỉ là dáng áo blouse dạng ngắn kết hợp với quần . Form áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
- Thiết kế áo ngắn tay, cổ áo chữ V may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
10%20(2).jpg

- Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
10%20(3).jpg

- Đường may thẳng hàng, đều đặn và khéo léo, sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
10%20(4).jpg

- Đồng phục y tá được thiết kế trên chất liệu vải cao cấp không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người mặc sẽ không phải lo lắng áo sẽ bị chuyển màu, mẫu đồng phục này đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn, chắc chắn không bị phai màu áo.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom