Thuốc Poltraxon 1g là thuốc gì – Giá bao nhiêu, Mua ở đâu?

nhathuochapu02

New member
User ID
187052
Tham gia
15 Tháng bảy 2022
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Website
nhathuocaz.com.vn
Đồng
0

Thuốc Poltraxon 1g có tốt không?

Thuốc Poltraxon 1g có xuất xứ từ Ba Lan với thành phần chính Ceftriaxon là một kháng sinh thuộc họ cephalosporin thế hệ 3, có phổ kháng khuẩn rộng, được dùngdưới dạng tiêm hoặc bột pha tiêm.

Thuốc Poltraxon 1g có phổ hoạt động rộng, bao gồm tác dụng lên các vi khuẩn Gram dương và âm, ngoài ra cũng có tác dụng trên một số vi khuẩn kỵ khí. Cơ chế tác dụng của thuốc là tiến hành ức chế tổng hợp thành tế bào vi khuẩn. Ceftriaxon đề kháng với hầu hết với B-lactamase do vi khuẩn tạo ra, cả những penicillinase và cephalosporinase có nguồn gốc plasmid và chromosom, nhưng thuốc lại bị phân hủy bởi các -lactamase mở rộng phổ (ESBLs) và cả beta-lactamase chống kìm hãm (derepressor).
Ceftriaxon thường được sử dụng đơn độc trong điều trị sốt ở bệnh nhân bị giảm bạch cầu trung tính và Ceftriaxon là kháng sinh được sử dụng an toàn trong điều tri theo kinh nghiệm viêm màng não với trẻ em và trẻ sơ sinh.

Thuốc Poltraxon 1g có tác dụng gì?

Thuốc Poltraxon 1g với thành phần chính Ceftriaxon là một cephalosporin thế hệ 3 có hoạt phổ rộng, được dùng dưới dạng tiêm (ceftriaxon natri). Thuốc Poltraxon 1g có tác dụng diệt khuấn do khả năng ức chế sự tổng hợp thành tế bào vi khuấn. Thuốc Thuốc Poltraxon 1g gắn vào một hoặc nhiều protein gắn penicilin (PBP) là những protein tham gia vào thành phần cấu tạo màng tế bào vi khuấn, từ đó ức chế bước cuối cùng của quá trình sinh tổng hợp thành tế bào. Giống như những cephalosporin thế hệ 3 (cefotaxim, ceftazidim…), nói chung thuốc ceftriaxon có hoạt tính in vitro trên những chủng staphylococci kém hơn các cephalosporin thế hệ 1 nhưng có phổ tác dụng trên vi khuấn Gram âm rộng hơn so với những cephalosporin thế hệ 1và 2.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom